วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

เพราะรู้ว่าไม่มีใครทัน


dressตัวนี้จริงๆแล้วอยากเก็บไว้เองด้วยซ้ำคะเพราะตัดออกมาแล้วอดร้องWOWไม่ได้เลย ลายผ้าเข้ากับแบบมากๆๆๆๆ คุณkeeteeยังไม่ทันได้เห็นแขวนที่ร้านด้วยซ้ำ (ยังไม่ทันได้เชยชมให้สมใจ)โชคดีที่ถ่ายรูปเอาไว้แล้ว ถามๆสาวๆแก๊งค์สาวสวยก็เห็นบอกว่ายังไม่ทันเห็นเหมือนกัน ก็เลยขอเอามาลงอวดซะหน่อยนะคะ ใครที่อยากได้ก็คงต้องเสียใจด้วยเพราะตอนนี้สีดำหมดไปแล้วเหลือลายจุดสีเขียว-เหลืองอยู่นะคะ ไปลองกันเถอะ (เข้าไปcheckลายกันก่อนที่ www.flickr.com/photos/kitbits มีเสื้อใหม่เยอะเลยคะ)มีslip dressให้เรียบร้อย ใส่ได้เลยไม่ต้องหาชิ้นข้างในคะ^^

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่กุงใส่ชุดนี้น่ารักดีเนาะ.. ^_^

หยกเห็นชุดนี้แล้วน๊า แต่ไม่ได้เห็นที่ร้าน
เห็นพี่น้ำตาลใส่อ่ะคะ..เสือปืนไวคือพี่น้ำตาลนั่นเอง!!
ผ้าลายเก๋ดีจัง อยากได้บ้างงงงง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสื้อผ้าร้านนี้น่ารักดีค่ะ แต่ติดนิดนึงว่า เพิ่งถอยชุดมาจากที่ร้าน แต่ว่าสีมานตกอ่ะค่ะ +___+ และที่ fail สุด ก็ตรงชุดมีพื้นสีขาว แต่ผ้าที่เอามาแต่งบนพื้นผ้าสีขาว สีกลับตกอ่ะจ๊ะ เฮ้อ .. ตอนนี้ชุดตรงที่เป็นสีขาวก็เป็นลายกระดำกระด่างไปเรียบร้อยแล้ว .. ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ
(เพื่อนที่ซื้อเสื้อมาพร้อมกันก็บอกว่า เสื้อเค้าก็สีตกเหมือนกานเลยยยจ้า )

FYI..

mew กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ คุณ FYI ยังไงต้องขอโทษอย่างมากนะค่ะ เรื่องผ้าสีตก จริงๆแล้วทางเราก็พยายามอย่างมากจริงๆเวลาเลือกผ้า ก็พยายามลงน้ำดูก่อนแล้ว แต่บางทีก็เข้าใจว่าคงเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆอะค่ะ รู้สึกเสียใจมากๆ แต่ก็ต้องขอบคุณมากๆนะค่ะที่มาบอกกัน เราจะได้พยายามกันมากขึ้น ^_^