วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2551

แรงบันดาลใจของพวกเรา

วันนี้เงียบมากๆๆๆๆๆรู้สึกไม่เหมือนนั่งอยู่ที่ร้านแต่เหมือนอยู่บ้านมากกว่า ก็เพราะไม่ได้ยินเสียงรถข้างนอกเลย(จริงๆนะ คาดว่าตอนนี้ที่ถนนก็คงจะว่างเอามากๆ) หน้าร้านไม่มีแมวซักตัวเดินผ่าน ก็เลยนึกได้ว่าก่อนหน้านี้เคยคุยกันกับคุณ tubtim ถึง brandที่พวกเราชอบกันมากๆ brandที่เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราอยากมีร้าน brandที่มีของน่ารักๆที่พวกเราอยากได้มากองเอาไว้ที่บ้านดูเมื่อไหรก็ไม่เบื่อ!!! ตอนนั้นคุยกันถึง urban outfitters (www.urbanoutfitters.com) แล้วก็ Orla kiely (www.orlakiely.com) ตอนนี้นึกขึ้นได้ว่าไม่ได้คุยถึงbrandสุดโปรดของเราให้คุณtubtimฟังเลย brandที่เป็นสุดโปรดตลอดกาล ยังไงดีล่ะ? บางทีbrandที่พวกเราชอบก็จะมีบางชิ้น บางcollectionที่เราไม่ชอบ แต่สำหรับ "mina perhonen"นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สาวๆที่ชอบเสื้อของ kit-bit-s ลองเข้าไปดูนะคะ www.mina-perhonen.jp นี่ล่ะที่คุณ keetee ใฝ่ฝัน!!!!!(ไม่มีทาง!!!!)อยากเก่งแบบนี้จังคะ^^ brandนี้เริ่มมาจากdesignerเป็น textile designer ก่อน ก่อนที่จะมาออกแบบเสื้อผ้า เพราะนอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีการร่วมออกแบบกับ furniture designerดังๆทำfurnitureน่ารักๆจากtextileของเค้าด้วย เอ้า....เล่ายังไงก็ไม่เข้าใจแน่นอน เข้าไปดู ไปอ่านเรื่อราวของเค้าดูนะคะ รับรองจะหลงเหมือนเราแน่นอน >O< คราวหน้ามาคุยเรื่องนี้กันอีกดีกว่า...นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: