วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ก็ตามสภาพ........

ก็นั่นแหละคะ อย่างน้องmewmewมาตอบน้องXXX(ชอบtripleXเหรอจ๊ะ...พี่ๆก็ช้อบชอบ^^)วันอาทิตย์ที่ผ่านมามfamily breakfastตื่นเช้าตั้งใจไว้ว่าจะถ่ายรูปก่อนออกบ้านปรากฏว่า ก็...ตามสภาพ...แดดเป็นใจจริงๆส่องเข้ามาเต็มๆตรงที่คุณkeeteeเอาไว้ถ่ายรูป เฮ้อ...ก็คนมันไม่เคยต้องถ่ายรูปตอนเช้าขนาดนั้นเลยต้องย้ายที่ ตรงที่ใหม่แสงก็ไม่เป็นใจนู่นนี่นั่น สุดท้าย(ยัง)โชคดีที่กล้องของคุณหมีไม่ได้sensitiveมากเลยยังมีรูปที่ใช้ได้บ้างมาลงให้สาวๆชม^^ยังไงอาทิตย์นี้สนใจตัวไหนรบกวน"เพ่ง"+"จินตนาการ"นิดนึงนะคะ คุณkeeteeเสียใจนะเนี่ยเพราะเสื้ออาทิตย์นี้เห็นแล้วออกจะWOW!!เสื้อชีฟองผูกเอวตัวนี้"ต้องลอง"เพราะเห็นแขวนไว้จะเฉยๆแต่ลองแล้วจะอยากได้กลับบ้านแน่นอนคะ(ไม่ได้ใช้ไสยศาสตร์แต่เพราะเสื้อสวยจริงๆ^^)ส่วนเสื้อแต่งโบว์ก็ยังมีตัวผ้าสวยๆเหลืออยู่นะคะ สีเข้มสีอ่อนชอบยังไงก็ต้องมาดู ช่วงนี้เห็นมีคนมาcommentเพิ่มเรื่อยๆดีจังดีใจ+มีคนเข้ามาดูเยอะนะ??มีใครเอาไปให้ใครดูหรือใครเอาไปลงที่ไหนรึเปล่า ใครรู้บอกหน่อยจ้า!!(เอ...ใช้คำว่า"ใคร"เยอะจัง)ตอนนี้น้องmewmewได้notebookใหม่อย่าลืมเข้ามาช่วยคุณพี่up blogนะคะ^^อากาศร้อนมากๆตอนกลางวันส่วนตอนเย็นก็หนาวเกิ้น!รักษาสุขภาพนะคะ ส่วนคุณkeeteeเย็นนี้ไปเจออาหมออีกแล้ว...เฮ้อ

6 ความคิดเห็น:

It make me melt ♥ กล่าวว่า...

กรี๊ดดดด นี่ใช่บล็อคพี่ฮุ้งรึเปล่าคะ ^o^

เปิดมาเจอโดยบังเอิญ

ไม่รู้พี่จำหนูได้อะป่าว ไม่ได้คุยกันทางเมล์นานมากแล้ว

เห็นพี่บอกจะเปิดร้านเสื้อ เสื้อสวยจริงๆ คะ สวยมากเลย จะเข้ามาอ่านบล็อคเรื่อยๆ นะคะ

ps.หายไม่สบายไวๆ นะคะ^^

ศิ

keetee กล่าวว่า...

น้องศิ????
พี่เริ่มแก่แล้วออกไปทางเลอะเลือน ศิคงต้องรื้อฟื้นกันหน่อยนะคะ^^ ขอโทษนะ

แต่ที่แน่ๆพี่เข้าไปดูblogของเราแล้วได้ยินเพลงที่เราใส่ไว้ในBlog, Vampire weekend?ไม่เคยได้ยินแต่ฟังแล้วชอบเดี๋ยวจะไปหาฟังบ้างนะคะ Blogน่ารักดีชอบUrban Outfittersเหมือนกันคะ!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบurban outfittersด้วยคะ มีขายที่เมืองไทยไม๊คะ??เสื้อที่ร้านก็แนวนี้เลยเนอะ ชอบคะไม่ได้แวะไปจะพยายามไปบ้างนะคะ ขอบคุณคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ เคยซื้อเสื่อที่ร้านนี้ น่ารักมากๆค่ะ แต่เสียดายว่าอยู่กรุงเทพเลยมาซื้อบ่อยๆไม่ได้ ยังไงแล้วถ้าขึ้นเชียงใหม่เมื่อไหร่ kit-bit-s จะอยู่ใน list shopping อันดับแรกแน่นอนค่ะ

mew กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆนะค่ะ ที่ลงร้าน kit-bit-s ของเราเอาไว้ใน shopping list ถ้ายังไงได้มาเชียงใหม่อย่าลืมเข้ามาทักทายกันนะค่ะ ขอบคุณมากๆจ้า ปลื้มๆๆๆ

It make me melt ♥ กล่าวว่า...

อ๊า!!!พี่จำไม่ได้จริงๆ ด้วย T_T

ไม่เป็นไรค่า มันนานมากแล้วนี่นา

หนูเคยซื้อเสื้อพี่ในประมูลนะคะ

ไว้มีโอกาสไปเชียงใหม่จะแวะไปที่ร้านแน่นอนคะ

ขอบคุณคุณมิวด้วยจ้าที่เข้าไปชมบล็อค^_^

ps.ดีใจที่พี่ฮุ้งชอบเพลงวงนี้จ้า เพราะจริงๆนะ(แอบเชียร์)