วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

แสนจะภูมิใจ


เสื้อตัวนี้เป็นความภูมิใจในการทำPatternมากๆเพราะPatternสวยจริงๆ(คุณkeeteeว่าเวลาใส่หุ่นดูไม่พอดีนะคะแต่ใส่ออกมาสวยมากๆ)วันก่อนมีสาวญี่ปุ่นเข้ามาขอลอง(ใครที่ผ่านไปผ่านมาอาจจะเคยเห็นตัวที่ลายแบบในรูปแต่เป็นสีขาว...ขายแล้วจ้า!!)ใส่แล้ว....สวยมาก!!!เสียดายคุณหมีเอากล้องไปแม่ฮ่องสอนด้วยไม่งั้นจะขอถ่ายรูปมาให้ดู คิดว่าถ้าเค้าไม่ซื้อไปคงนอนไม่หลับแพราะใส่ออกมาน่ารักโครตๆก็เลยคุยกันกับน้องmewmew+นู๋เล็กว่าตัวนี้ต้องลองใส่เท่านั้น เอ้า!!สาวไหนยังไม่ได้เข้ามาลองมาลองนะคะใส่กับตัวถึงจะน่ารัก ช่วงนี้ทำPatternให้ช่วงตัวเข้ารูปหน่อยด้วย(แต่ไม่รัดนะ..3สาวKit-bit-sไม่ชอบเสื้อรัดๆๆๆมันอึดอัดคะ>_<)ติชมกันได้นะจะได้ปรับปรุงคะ ขอเข้าเรื่องอากาศอีกนิดนึงนะคะ เมื่อวานนี้คุณหมีต้องขึ้นเครื่องไปแม่ฮ่องสองปรากฏว่าเครื่องขึ้นไม่ได้ทั้งๆที่ตอนเย็นๆควันจะจางลงมาหน่อยสุดท้ายต้องนั่งรถตู้ไปแทน(สงสารคุณหมี...)เช้านี้ก็อย่างที่บอกว่าไม่มีแดดเลย สาวๆรักษาสุขภาพนะคะถ้าออกมาข้างนอกอย่าลืมหาหน้ากาก,ผ้าปิดปาก,ผ้าเช็ดหน้า(หาผืนโตๆพับสามเหลี่ยมผูกเป็นผ้าพันคอแอบปิดปาดปิดจมูกก็เก๋ไปอีกแบบ)มาปิดปากปิดจมูกนะคะ อาจจะอึดอัดหน่อยแต่ก็ดีกว่าโดนฝุ่นเต็มๆ คุณkeeteeไปซื้อแบบใช้แล้วทิ้งของญี่ปุ่นมาที่ร้านDaizo(เข้าไปคุยกันที่blogคุณkeeteeได้นะ..แอบโฆษณา)ใช้ดีเหมือนกัน แล้วก็อย่างที่บอกทุกครั้ง ดื่มน้ำเยอะนอนเยอะๆนะคะจะได้แข็งแรง!!แล้วเจอกันพรุ่งนี้คะ

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่ารักจริงๆด้วยค่ะ อยากได้มากเลยเสื้อร้านนี้น่ารักจริงๆค่ะ วันก่อนใส่ไปออฟฟิตที่กรุงเทพทุกคนกริ๊ดกันใหญ่ค่ะ

mew กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆค่ะ รู้สึกดีใจที่ลูกค้าชอบเสื้อของเรา แถมใส่ไปไหนก็มีแต่คนชมก็ยิ่งปลื้มมมค่ะ ไว้ถ้าได้ขึ้นมาอีก อย่าลืมมาเยี่ยมเยียนกันอีกนะค่ะ

Akene Thank you for your comment , i'm also have been to checking out your Blog // you got a lot of Cute cute thing .... say HI to Mika for me

นุ่น กล่าวว่า...

เสื้อแบบนี้ ยังมีเหลืออยู่อีกมั้ยคะ
ถ้ามีจะได้แวะไปซื้อที่ร้าน

mew กล่าวว่า...

ตอบคุณนุ่นค่ะ ยังมีค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าลายไหนนะค่ะ ยังไงคุณนุ่นลองเข้ามาลอง อยู่ ร้านที่ 1 ที่นิมมานพรอมมินาดค่ะ ขอบคุณจ้า >_<