วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2552

หยุดกันยาววววววววว

พรุ่งนี้ก็วันอาทิตย์แล้วนะคะสาวๆวันหยุดยาวจะจบแล้ว!!!!(ฮือๆๆๆ)ได้พักผ่อนกันเต็มที่รึเปล่าเอ่ย??ที่kit-bit-sเปิดกันตั้งแต่วันพฤหัสที่ผ่านมาแล้วคะส่วนช่วงสงกรานต์สุดท้ายก็หยุดกันยาว.....คุณkeeteeแอบปล่อยของไม่หมดเพราะกลัวอาทิตย์นี้จะไม่มีอะไรupdate(จริงๆอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอคนคุ้นเคยเพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่ไม่ได้เข้ามาอาทิตย์สงกรานต์เสื้อในร้านตอนนี้คงถือว่าใหม่หมดเพราะแบบใหม่ๆเข้าร้านไปไหมดแล้วคะ)ก็เลยกั๊กไว้เล็กๆ^^อีกอย่างแขนกุดตัวนี้อย่างหวงคะ!!เพราะโปรดมากๆๆๆไม่อยากอวดกลัวไปเร็วแต่จะซื้อไว้เองอาทิตย์ที่แล้วพึ่งสอยแขนกุดโบว์ไปคะตัวนี้เลยอดใจไว้ก่อน(ตัวนั้นก็น่ารักตัวนี้ลองแล้วก็ไม่อยากถอด...โอ๊ย!!!)ในรูปแอบเห็นไม่ชัดนะคะว่าด้านหน้าจริงๆจะเป็นจีบๆระบายด้วย แถมผ้าชิ้นนี้สุดท้ายแล้วไม่รู้ว่าสองสาวไปเจอที่ไหนมา...ตัดออกมาดันเข้ากันสุดๆคนรักkit-bit-sมาเอาไปที(อยากให้คนรักกันได้ไป)ผ้าอีกลายที่ถ่ายรูปไว้คุณkeeteeก็ชอบมากๆคะแต่ผ้านี้ก็มีตัดใส่เองไปแล้วเหมือนกัน เฮ่อ...เสื้อคราวนี้สวยมากๆ(อีกล่ะ อีกล่ะ..เดี๋ยวคนเค้าหมั่นไส้เอาชมเสื้อตัวเองทำอยู่ด้าย!!!)อีกรูปคือTank dressที่ตกหล่นไปพึ่งเย็บเสร็จคะ ผ้าลายนี้เหมือนลูกไม้ปักๆนะคะใส่พอดีมากๆคะตัวนี้ไม่โป๊รู้สึกที่ร้านจะเหลืออีกลายใครยังไม่ได้เข้ามาลองมาลองนะคะ...ตอนนี้สาวอุ๋มมีBlogแล้วนะ อย่าลืมเข้าไปเยี่ยมกันบ่อยๆส่วนCollectionของเชยสามารถเข้าไปดูได้ตามLinkด้านข้างคะทุกชิ้นมีขายในร้านKit-bit-s ฝากไว้หน่อยว่าสาวกรุงคนไหนใส่เสื้อSizeSอกไม่เกิน36นิ้วใส่เสื้อkit-bit-sปกติได้แน่นอนคะสนใจตัวไหนเมลมาถามราคาได้(790บาท-1490บาท)โอนปุ๊บส่งปั๊บคะเมลมาได้เดี๋ยวน้องmewmewตอบไปแน่นอน!!

PS.อาทิตย์ที่แล้วน้องmewกับนู๋เล็กแต่งตัวMatchกันมากไปเฝ้าร้านเลยถ่ายรูปมาเก็บไว้หน่อยใครไม่เคยเจอหน้าพวกเรา3สาวก็จะได้เจอกันซะทีคะ^^

2 ความคิดเห็น:

Prang กล่าวว่า...

ฮาโหล ฮาโหลพี่พี่ทั้งสาม ปรางเองค่าา

ในที่สุดเราก็ไม่เจอกัน เพราะปรางกลับกรุงเทพวันที่พี่พี่เปิดร้านพอดี เสียดายจัง

เสื้อสวยและน่ารักมากมายเลยค่ะ ยิ่งใน Etsy ถูกใจอยู่ตัวนึง ที่เป็น Cardigan หลายจุดเหลือง เส้นขอบน้ำเงินน่ะค่ะ อยากได้อ่ะ 55

แล้วอย่างงี้เสื้อที่ขายใน Etsy ขายที่ร้านด้วยรึเปล่าเอ่ย

คิดถึงพี่พี่ทุกคน เดี๋ยวปลายพฤษภาเจอกันแน่นอนค่าา
ปราง

mew กล่าวว่า...

คิดถึงน้องปรางเหมือนกันจ้า เรื่องเสื้อ cardigan ของ KBS แหละค่ะ เดี๋ยวบอกให้พี่ฮุ้งเอามาเก็บไว้ที่บ้านก่อนดีกว่า ให้น้องปรางลองดู ถ้าชอบก็จะได้สอยไป ถ้าไม่ชอบก็จะเอาขายที่ร้านค่ะ เพราะว่าลายที่ลงหน้าร้านขายหมดไปแล้วทั้งสองร้าน เป็น cardigan ผ้ายืด คอลเลคชั่นแรกของ คิทบิทเอส ค่ะ

ส่วน คอลเลคชั่นใน etsy ถ้าลงว่าของ KBS ก็จะทำเพื่อ etsy เลยค่ะ ที่ร้านก็จะต่างไป เหมือนเคยแหละค่ะ ถ้าแบบเหมือนจะเปลี่ยนผ้า ค่ะ ถ้าไม่ได้เขียนว่าของ KBS ก็จะเป็น vintage จ้า

เอาไว้เจอกันนะค่ะ
XOXO