วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ขอบคุณคะขอบคุณ

วันนี้(วันจันทร์ที่25พฤษภาคม)หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ"จุดประกาย"ได้เอาร้านkit-bit-sไปลงคะพวกเรา สามสาวขอขอบคุณคุณCherryมากมากที่แวะมาเยี่ยมเยียน(อีกครั้ง)ขอบคุณที่คิดถึงกันและเขียนเรื่องราวดีๆของkit-bit-sลงไปนะคะพวกเราสามสาวอ่านแล้วชอบมากๆขอบคุณค่า!!!(คุณkeeteeชอบรูปคุณkeeteeในหนังสือพิมพ์มากๆcherryส่งfileมาให้หน่อยได้ไม๊??!!..แหะแหะคุณนกฮูกถ่ายรูปเก่งเนอะ^^)เสียดายที่ในร้านตอนที่cherryมาเยี่ยมเสื้อในร้านมีน้อยเนอะยังไงสาวๆตามดูกันได้ในblogเรื่อยๆค่า^^มาเรื่องเสื้อที่จะเอาลงวันนี้^^เป็นเสื้อสายเดี่ยวหวานหวานหวาน...ซะมีครบคะโบว์+ระบายตัวนี้ที่ร้านรู้สึกจะเหลือแค่1-2ตัวจำไม่ได้แล้วว่าขายตัวไหนไปบ้าง(นู๋เล็กขายคุณkeeteeเลยไม่ทราบคะ)แต่เอามาลงให้ดูกันก่อนเผื่อกระแสดีดีจะตัดมาเพิ่มแตสาวคนไหนซื้อไปแล้วไม่ต้องกลัวซ้ำเพราะเราไม่มีนโยบายตัดเหมือนเดี๋ยวตัดใหม่จะเปลี่ยนผ้าคะ^^ส่วนที่เห็นเป็นผ้าชีฟองอีก2ตัวแขนบานหน่อยๆเป็นเสื้อคลุม(ที่บอก)คะอืม...คุณkeeteeว่าใส่หุ่นแล้วเสื้อดูเหมือนจะบานๆนะคะ(เพราะแขน)แต่ใส่จริงๆทรงกำลังสวยคะ(ภูมิใจภูมิใจ)ก็วันนี้คุณkeeteeก็ใส่คนก็ชมกันเป็นแถว(ขนาดนั้น)สาวไหนชอบสาวเดี่ยวแขนกุดแต่ก็กลัวแดด+บางทีก็เขินๆซื้อเสื้อคลุมนี่ไปใส่ลองดูคะmatchได้กับเสื้อทุกตัวคุณkeeteeถ่ายรูปมาเฉพาะตัวที่เป็นผ้าลายจริงๆมีสีล้วนใส่ง่ายๆด้วยนะคะ(สีดำ-สีชมพู)เข้ามาลองคะเป็นรุ่นสู้เศรษฐกิจราคา690บาทคะ^^ช่วงนี้พวกเราก็พยายามช่วยๆลูกค้าที่น่ารักของพวกเราอยู่นะคะยังไงก็แวะเวียนกันเข้ามาบางตัวผ้าแพงมากเย็บยากมากๆก็ลดราคาลำบากจริงๆเชื่อเถอะ!!ว่าเสื้อkit-bit-sคุ้มๆๆๆ^^อย่าลืมแวะเวียนมาหาให้กำลังใจกันบ้างนะคะสาว^^
PS2(update:28th May):เสื้อสายเดี่ยวsize//Bust:35inch , Length:24.5inch
Price:790Baht
ตัวเสื้อคลุม bust:best fit up to 36inch,Length:18inch
Price:690Baht

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสื้อผ้าน่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ อยากได้มากค่ะ
ว่าแต่จะติดต่อได้ยังไงคะ อยู่ต่างจังหวัดค่ะ

ขอเบอร์โทรติดต่อ หรืออีเมล์ด้วยนะคะ

(ถ้ามีราคาให้ดูด้วยก็จะดีนะคะ)

mew กล่าวว่า...

ขอบคุณค่า

ติดต่อกันทางเมล์นะค่ะ we_r_kitbits@hotmail.com ค่ะ
ส่งรูปตัวที่ชอบมาถามรายละเอียดได้ค่ะ

เรื่องลงราคานะค่ะ เดี๋ยวอัพคราวหน้าจะปรึกษาให้คุณพี่ลงไปจะดีไม๊น้า?? เดี๋ยวต้องคุยกันอีกทีค่ะ

ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะค่ะ

Pui กล่าวว่า...

เห็นรูป 2 สาวแห่ง kit-bit-s แล้วล่ะค่ะ คนทำเสื้อน่ารักเหมือนเสื้อเลย เอ...แล้วเป็นใครบ้างคะเนี่ย มีลงในเวบของ sanook ด้วยนะคะ

http://news.sanook.com/%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88-%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%B8-766980.html

mew กล่าวว่า...

อุ้ยๆๆ ตื่นเต้นๆๆ ขอบคุณลิงค์นะค่ะ คุณ pui
ในรูปขาดแต่น้องเล็กค่ะ วันที่ เชอรี่มาถ่ายน้องไม่อยู่
ปลื้มๆๆๆๆ สู้ๆๆ ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีส่งทางไปรษณีย์ป่าวคะ อยากได้คะ ถ้ามีติดต่อกลับมาด้วยนะคะ goongmajor@hotmail.com ชอบตัวทีเป็นสายเดี่ยว มีโบว์+ระบายอะคะ ยังเหลือไหมคะ

mew กล่าวว่า...

ส่งค่า ส่งทางไปรษณีย์นี่แหละค่ะ เสื้อตัวที่ถามมายังมีอยู่สองลายค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มิวถ่ายรูปส่งให้ตามเมล์นะค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะ ที่สนใจ

keetee กล่าวว่า...

อึม อึมไปดูที่sanookมาแล้วขอบคุณคะที่มาบอก^^Thank you Thanks