วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Dressสุดโปรด!!

ตัวนี้ชอบมากๆแต่ลายที่เย็บออกมาไม่มีอันไหนใช่สำหรับคุณkeeteeเลย ก็เลยเป็นกำไรสำหรับคุณลูกค้าที่น่ารักได้เลือกกันครบทุกลาย(ขอบอกหน่อยว่าลายดอกไม้สีเทา-ขาวน่ารักน้า!!!ชอบๆ)อยากให้เข้ามาลองกัน^^ระยะนี้ฝนตกสม่ำเสมอให้เย็นสบาย ที่ร้านตอนแรกกลัวว่าฝนตกสาวๆจะไม่ออกมาshoppingแต่ปรากฎว่าฝนตกๆแบบนี้ขายได้แฮะ!แสดงว่าพวกเราเลือดนักshopแรง(เหมือนกันเลย!!!)เพราะคุณkeeteeเดือนนี้ยังไม่ครึ่งเดือนดีก็ซื้อเสื้อkit-bit-sได้ไปหลายแล้วค่า!(แหม..เสื้อร้านนี้สวยขึ้นเรื่อยๆเนอะก็บอกแล้วเดี๋ยวนี้ใส่แต่เสื้อร้านตัวเองไม่ไปซื้อเสื้อที่ไหนแล้ว!!!)Dressตัวนี้patternตัดออกมาพอดีสวยมากๆ มีกระเป๋า2ข้างด้วย(ของชอบ)เพราะเดี๋ยวนี้ชอบพกมือถือใส่กระเป๋ากางเกงกระเป๋ากระโปรงเป็นประจำ ตรงใกล้ๆไหล่จะมีเกล็ดด้วยนะคะเดี๋ยวนี้คุณkeeteeพยายามถ่ายรูปdetailให้ดูด้วยเผื่อใครไม่ได้เข้ามาดูใกล้ๆของจริงก็จะได้เห็นในรูป(เนอะ)เออ...ขอบ่นหน่อย..เดี๋ยวนี้ชอบเจอเด็กๆคุยกันใช้"ภาษาพ่อขุน"(โอย...ขนาดจะเขียนลงblogยังไม่อยาก)พวกใช้"กู""มึง"ทำไม๊!!!!!!คนฟังยังรู้สึกแย่เลยแล้วเค้าคุยกันเค้าไม่รู้สึกเหรอ??เป็นtrendเหรอคะ??ใครรู้ช่วยบอกคุณkeeteeหน่อยเถอะคะหรือว่าที่คนที่บ้านเค้าใช้ภาษาแบบนี้???งืมงืมขอบ่นหน่อยเถอะไม่รู้ว่าไม่ชอบก็เลยเจอรึเปล่าอย่างวันนี้เจอมา3รายแล้ว(1ราย=ผู้หญิง1กลุ่มกลุ่มละ2-3คนหรือมากกว่า)ไปไหนก็เจอ(ในห้องน้ำ,ใน7eleven,...บางทีพวกเค้าเหล่านั้นก็มา"มึงๆ""กูๆ"ในร้าน)ใครมีลูกมีหลานมีน้องมีพี่เจอใช้คำพวกนี้เห็นใจกันหน่อยไปบอกกันดีๆว่าอย่าใช้ภาษาแบบนี้เลยคะมันระคายหูคนอื่น+มันไม่ได้เท่ห์สักนิด เอ๊ะ...หรือใครว่าเท่ห์?(สงสัยเราจะเชย)

Size>>>>bust: 36 inch,Hip:up to 41 inch,Lenght:35 inch
Price: 1,290 Baht
For order or more detail pls contact us: We_R_kitbits@hotmail.com

1 ความคิดเห็น:

lu กล่าวว่า...

i love the shirt that i recently bought at one of your chiang mai stores and i only wish that a) i could shop there regularly and b) read thai so i could understand what is written on your blog.

i have been raving about your shop since returning to canada and will surely be checking more of kit-bit-s's stuff on etsie!

thanks for the great service and your excellent sense of style and design!