วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2552

เอาไว้match

แขนกุดยังคงออกมาเรื่อยๆถึงแม้ว่าฝนจะเริ่มตกถี่ขึ้นเรื่อยๆก็ตาม ก็เพราะว่าเอาไว้matchกันกับเสื้อคลุมน่ารักๆที่สาวๆได้ซื้อไปไง^^ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นยังไงแต่เพราะคุณkeetee+น้องสาวทั้ง2ชอบใส่เสื้อผ้าเป็นlayersเป็นที่สุด(ใส่ซ้อนๆกันเหลือบๆกันชอบชอบ)ทีนี้ล่าสุดคุณkeeteeได้cardiganของTopshopมา(คือว่าช่วงนี้เป็นเจ้าแม่ebayUK ช๊อปtopshopกระจายเพราะแสวงหาcardiganตัวยาวมานานtopshopจัดให้หลายเนื้อผ้าหลายสีราคาสบายๆคุณkeeteeเลยเหมามาซะหลายตัวเผื่ออากาศเย็นๆ)แขนskinnyมากๆ(อาจะเพราะเราแขนใหญ่...รึเปล่า?)ก็เลยเหมาะมากถ้าจะเอาไว้matchกับแขนกุด ถึงจะไม่ใช่cardiganแต่ถ้ารักlayersใส่เสื้อคลุมเข้าไปกับเสื้อมีแขนก็สามารถอึดอัดได้นึดนึงเหมือนกันเพราะฉะนั้นสาวๆตุนเสื้อแขนกุดไว้เป็นดี ตัวนี้ใส่เดี่ยวๆก็สวยมากๆถ้าใส่ทับๆยิ่งงาม^^แล้วก็ไม่ต้องห่วงเสื้อkit-bit-sเอาไปใส่กับกางเกงทรงไหนก็สวยแน่นอนรับประกัน^^เมื่อวานนี้ที่ร้าน(2)ขายดิบขายดี ดีใจจังขายดีช่วงสิ้นเดือนก็ยังดีเก็บรวบรวมค่าเช่าอยู่ค่า!!เห็นคนเอาเสื้อมาขายขายกันได้เยอะแยะชักจะท้อใจ ยังไงก็อยากให้สาวๆได้ใส่เสื้อดีราคาถูกน้า(อย่าพูดว่าแพงเลยนะ..จริงๆก็มีแต่สาวๆเชียงใหม่ว่าแพงนะเพราะสาวกรุงเทพคงรู้ดีว่าเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ราคากระฉูดแค่ไหน-_-;อีกอย่างที่เค้าเอามาอะเห็นราคาแล้วจะว่าkit-bit-sถูกแสนจะถูกคุ้มสุดๆๆ...ขอบ่นหน่อยนะ น้อยใจจัง)แขนกุดตัวนี้เป็นยางยืดตรงช่วงเอวนะคะเวลาใส่แนะนำให้ใส่แบบในรูปคือดึงยางยืดไปที่เอวแล้วให้เสื้อดูเหลื่อมๆกันแบบที่เห็น ใครชอบaccessoriesจะเอาเข็มขัดมาคาดทับก็ไม่ว่ากัน^^ ฝนตกทุกเช้าแบบนี้อย่านอนเพลินจนลืมตื่นมาทำงานนะคะสาวๆ^^(จริงๆ...อยากเตือนตัวเอง แหะแหะ)


Size>>>Bust: 34-36 inch,Lenght: 25 inch(from shoulder to hem)
price: 790 Baht
for order or more detail pls contact us: We_R_kitbits@hotmail.com

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่คะหนูชอบเสื้อร้านพี่มากๆเลย และหนูก็เป็นคนชม.ค่ะ
หนูทำงานในชม. รับรายได้แบบคนชม.
หนูชอบเสื้อร้านพี่มากแต่ยังไงหนูก็ตัดสินใจซื้อไม่ได้ง่ายๆเหมือนสาวกทม.หรอกค่ะ
หนูก็รู้นะคะว่าค่าเสื้อผ้ามันแพงขึ้น ..
ที่จริงก็ไม่ได้ว่าร้านพี่แพงนะ แต่ก็ราคาสูงอยู่แหละค่ะ ถ้าเทียบกับทั่วไป
เห็นพี่บ่นแบบนี้แล้วหนูไม่สบายใจเลย ถ้าพี่สะดวกใจจะขายให้สาวกรุงมากกว่า เพราะเค้าจ่ายง่ายกว่าพวกหนู
หนูว่าพี่ย้ายร้านไปอยู่กทม.เถอะค่ะ พี่จะได้สบายใจแฮปปี้ๆที่จะขาย ไม่ต้องมาทนหน้าง้ำหน้างอขายให้คนเบี้ยน้อยอย่างพวกหนูคนชม.
ปล. ทุกวันนี้หนูไม่กล้าจะเข้าร้านพี่แล้ว กัวจะเจอพี่ กัวอยากได้ของๆพี่ แต่ก็กัวจะเห็นว่าพี่อยากขายให้สาวกรุงมากกว่า. หนูว่าพี่ย้ายร้านไปขายกทม.ดีกว่า พี่จะได้สบายใจ

mew กล่าวว่า...

ดีค่า น้องเชียงใหม่

ขอบคุณมากๆนะค่ะ ที่ชอบเสื้อผ้าร้านพวกเรา ปกติเราก็ขายให้ทุกคนแหละนะค่ะ ที่ชอบเสื้อผ้าแนวนี้ ยิ่งช่วงหลังเราก็พยายาม ที่จะหาผ้าในบ้านเราตัดเสื้อออกมา ล่าสุดเราก็ทำออกมาหลาย lot แล้วนะค่ะ อย่างเสื้อคลุมและเสื้อแขนกุดรวมถึงเสื้อชีฟอง ที่พวกเราทำขายงานนิมมาน live อะค่ะ เริ่มต้นที่ 490บาทเท่านั้นเอง

จริงๆพี่แฮปปี้ขายคนเชียงใหม่นะ อยากให้คนเชียงใหม่มีเสื้อผ้าสวยๆใส่บ้างอะค่ะ

ส่วนสาวๆที่อื่น เราก็ยินดีมากๆๆๆที่ได้ขายให้ไปน่ารักกันถึงที่บ้าน

ยังไงถ้าตัวน้องสบายใจแบบไหน ก็ทำตามที่ตัวเองสบายใจเถอะค่ะ ส่วนพวกพี่ๆก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เราสู้ๆอยู่แล้วว

keetee กล่าวว่า...

พี่เศร้านะเนี่ยน้องmew ทำไมน้องคนนี้เค้าคิดแบบนี้ได้ล่ะ? พี่ขอไปpostบอกน้องคนนี้หน้าblogหน่อยนะน้องเผื่อจะมีคนเข้าใจผิดคิดแบบน้องคนนี้น่ะ..พี่ว่าเสียใจจังที่มีคนคิดแบบนี้...น้องเล็กเห็นรึยังเนี่ย?เฮ้อ...ทำไมเค้าคิดได้น้า?สู้ๆเนอะน้อง "ก็ทำดีที่สุดแล้ว"(ร้องกันเป็นเพลง)-_-;