วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

S O L D O U T

สาวๆที่ซื้อไป(และเล็งเอาไว้แต่ยังไม่ได้ซื้อ)เชียร์มาเยอะให้ทำมาอีกคะเพราะ5ตัวที่ทำมาแทบไม่ได้ขายหน้าร้านเลย(ขายหน้าร้านไป2ตัวคนเดียวเลยคะเอาไป2ตัว)อีกอย่างลูกค้าคนสวยแอบเชียร์มาว่า"เป็นเสื้อแขนกุดที่ใส่แล้วแขนไม่ใหญ่"3สาวkit-bit-sดีใจกันใหญ่รีบตัดออกมาอีกรอบ^^เผื่อสาวๆแถวนี้จะได้เข้ามาลองใส่กันบ้าง^^แต่ยังไงก็ตามใครที่ซื้อไปแล้วก็ไม่ต้องกลัวซ้ำคะเพราะเราเปลี่ยนสีใหม่หมดให้ทุกคนได้ใส่เสื้อuniqueมีตัวเดียวแน่นอนคะ^^แต่รุ่นนี้ขอพิเศษหน่อยจะมีบางตัวทำปกลายจุดเล็กๆด้วยยังไงใครมีแล้วจะสอยไปอีกซักตัวก็ไม่ว่ากันเพราะสีสันสดใสกว่าเดิมด้วยคะ!!เดี๋ยววันนี้น้องmew+นู๋เล็กก็จะลงกรุงเทพไปเลือกผ้าใหม่ๆมาอีก(แล้ว)แล้วคอยดูกันนะคะ ทุกครั้งที่ได้ผ้าใหม่ๆมาจะตื่นเต้นมากๆ+เล็งเอาไว้ๆว่าชิ้นไหนจะเอาไว้ตัดใส่เอง(ฮ่าๆ)แต่อย่างที่บอกคะน้องmewจัดการเรื่องบัญชีร้านไม่เคยปล่อยให้เอาผ้าไปตัดใส่เฉยๆต้องซื้อเหมือนสาวๆคนอื่นๆแหละคะ!!(ในราคาลูกค้าประจำ...เพราะงั้นอย่าอิจฉาว่าเป็นเจ้าของร้านเพราะอยากได้ตัวไหนก็ต้องซื้อเหมือนกันคะ^^)ตอนนี้ในร้านคุณkeeteeแอบเอาขาสั้นเอวสูงมาขายถูกๆให้สาวๆเอาไปลองใส่กันด้วย ใครสนใจมาลองได้ที่ร้านคะส่วนprojectทำสร้อยยังไม่หายไปไหนตอนนี้กำลังหาอุปกรณ์อยู่คะ...ประมาณว่าไม่แน่ใจว่าทำยังไง??ใครได้ไปดูMichael Jackson:That is it.แล้วบ้าง???คุณkeeteeอยากไปดูมากๆแต่ไม่มีเวลาเลยคะ(ไม่เคยคิดว่าจะยุ่งแต่ก็ไม่มีเวลาไปดูจริงๆ)แอบเสียใจใครได้ดูแล้วเป็นยังไงบ้างมาเล่าให้ฟังหน่อยเพราะคุณkeeteeคงต้องรอDVDแล้วคะ-_-เศร้า!



Size>>S
Price:690 Baht
For order or more detail pls contact us: We_R_kitbits@hotmail.com

4 ความคิดเห็น:

meeni กล่าวว่า...

เสื้อน่ารักมากเลยค่ะ
แต่ว่า.. มีแต่ไซส์ s หรอคะ T^T~
มันเล็กมากมั๊ยอ่ะคะ น่ารักมากเลย
อยากได้บ้าง ซื้อทางนี้ได้หรือเปล่าคะ

keetee กล่าวว่า...

คุณmeeni(น้องmewไม่อยู่คุณkeeteeขอมาตอบแทนคะ)ตัวนี้อกใส่สบายๆได้ถึง35นิ้วยาว23.5นิ้ว(วัดจากไหล่ถึงชายเสื้อ)มีsizeเดียวคะเพราะทำมาอย่างละตัวเท่านั้นคะ^^ ลองเช๊คsizeดูนะคะ ชอบสีไหนเซฟรูปส่งไปที่ we_R_kitbits@hotmail.com ถ้าเสื้อยังไม่ได้ขาย(หน้าร้าน)ไปก็จะเก็บไว้ให้คะ โอนเงินมาปุ๊บส่งไปให้ถึงหน้าบ้านปั๊บค่า^^ เมลไปคุยกันได้นะคะ ขอบคุณมากๆคะ

aenoi กล่าวว่า...

มีแบบ polka dot ด้วยเหรอออค้า...
น่ารักมากมายยยย !!!!

ต้องร้องเพลงปาฏิหารย์ เราเจอกันช้าไป 555

เดรสไปงาน เอ๋ก็ขอหนับหนุนให้ทำต่อนะคะ
เพราะดูดีในราคาสบายกระเป๋า
เอ๋มีปัญหานี้มากเลย เวลาจะไปงานแต่งฯ วิ่งหาเดรสกันจุกเลย เจอแต่แพงๆ อีกตาหาก ^^"

เดรสของ kit-bit-s สไตล์ที่ใช่เลยค่ะ
เพราะมีแบบนี้เป๊ะ คือเดรสสั้น แขนเป็นระบายๆ แต่เนื้อผ้าเป็นอีกแบบ และเอวไม่ได้จั๊มแต่เป็นผูกด้านหลังค่ะ

ต้องร้องเพลงปาฏิหารย์อีกแล้ว เพราะชอบชีฟองแบบนี้มากกว่า T T

keetee กล่าวว่า...

คุณเอ๋..เข้ามาเชียร์ประจำเลย ขอบคุณมากๆคะ...ซึ้ง..น้องmew+นู๋เล็กจองคิวลงไปกรุงเทพคะคราวนี้ ส่วนฮุ้งจองไปปลายเดือนมกรา เอาไว้ถ้าเวลาไม่แน่นอมากจะขอให้พาไปold storyกับตลาดรัชดานะคะ!!!!