วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

S O L D O U T

มีคนเมลไปถามน้องmewว่าอยากเห็นเสื้อกันหนาวที่พวกเราทำ คุณkeeteeกับน้องmewเลยร่วมมือกันถ่ายรูปเฉพาะกิจเอามาลงblogให้สาวๆดูกันนะคะใส่ได้หลายแบบเลยคะ ผ้าเนื้อนิ่มใส่สบายๆ คุณนีคะสีชมพูจะออกเบจนิดๆนะคะ ตอนนี้ที่ร้านมีสามสีคะสีชมพู,ลายทางสีออกเทา-ดำ(ตามรูป)แล้วก็ สีเทาอ่อน(เนื้อผ้าเป็นลายคะ)ไม่มีซับในคะ(คุณkeeteeไม่ชอบjecketที่มีซับในเป็นผ้าลื่นๆรู้สึกใส่ไม่สบาย-_-พอมีโอกาสทำjacketเลยไม่ทำซับในคะ แต่รับรองว่าเย็บเนี้ยบเสื้อboutiqueเลย)ตอนที่ที่เชียงใหม่ก็ยังเย็นๆหนาวๆอยู่(ถึงตอนกลางวันจะค่อนข้างอบอุ่นเกินไปหน่อยก็เถอะ)สาวๆห่มผ้าเยอะๆนะคะเดี๋ยวเป็นหวัดแบบน้องmewกะนู๋เล็ก สองคนอยู่บ้านเดียวกันไอค่อกไอแค่กกันสองคนพี่น้อง(อย่าไปติดแม่นะน้อง)ส่วนคุณkeeteeผ้าห่มผืนเดียวไม่เคยพอ!!ตอนนี้กำลังคอยเตือนตัวเองว่า"ดื่มน้ำเยอะๆ"ใครเข้ามาที่ร้านอย่าลืมเตือนคุณkeeteeด้วยนะคะ(ฮา)ว่าดื่มน้ำรึยัง?พยายามเก็บที่ทำงานของตัวเองอยู่คะ ของจุกจิกเยอะมากๆๆๆๆแม้แต่ในกระเป๋าสะพายของตัวเองก็มีอะไรไม่รู้เล็กๆน้อยๆอยู่ก้นกระเป๋าเต็มไปหมด(clipหนีบกระดาษ,ยาอม,Card reader,Thumb Drive,ดินสอสีกล่องเล็ก,Lip Blam...และอื่นๆอีกมากมาย)วันนี้เลยไปถอยกระเป๋าผ้าแม้วใบเล็กมาใส่-ซึ่งใบเล็กนี้อยู่ในใบใหญ่บึ้มอีกที(เต็มแล้ว...เฮ้อ)สาวๆคนไหนมีวิธีเลิกหอบข้าวของเป็นบ้าหอบฟางช่วยบอกที เพราะคุณkeeteeเริ่มคิดว่าตัวเองเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งแล้ว!(ช่วยด้วย!!..ฮ่าๆ)

อาทิตย์นี้ต้องรอวันเสาร์ถึงจะได้เสื้อเย็บมาใหม่ยังไงจะพยายามหาอะไรสนุกๆในร้านมาupdateกับสาวๆนะคะ^^


Price: 1290 baht

The model size: XS/S(can fit S/M true size)

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบอกว่าน้องมิวเป็นนางแบบได้น่ารักมาก ใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบเองช่างเหมาะสมเสียนี้กระไร

อาทิตย์หน้าถ้าตัวนี้ยังอยู่จะตามไปซื้อ แต่ กทม. โอกาศใส่น้อยมาก เห็นคุณkeetee บอกว่าจะมีเสื้อใหม่ออกมา ขวัญรอชมนะค่ะ (^0^)/

aenoi กล่าวว่า...

น่าร๊ากกกก ^^

kun_game กล่าวว่า...

โอ๊ย...น่ารักโดนใจสุดๆ เลยค้าบ...
อยากได้อยากได้ นี่กะว่าจะเก็บตังค์ไปเที่ยวปลายปี
สงสัยต้องยอมแล้วล่ะ..จะทันไหมนี่ มีแค่สามตัวด้วยสิ
รอด้วยน้าาาาา

keetee กล่าวว่า...

โอย...สาวๆคุณkeeteeกับน้องmewก็กรี๊ดดดดดมากๆคะ กะว่าถ้าไม่มีใครสอยสีชมพู(เบจ)ตัวนี้ไปได้เสร็จคุณkeeteeกับน้องmew(แบ่งกันใส่)แน่นอน!!แต่ไม่เป็นไรๆคะ เพราะเราสองคนคุยกันแล้วว่าถ้าหากมีคนซื้อไปก่อน น้องmewบอกว่าน่าจะยังมีผ้าให้ไปซื้อมาตัดใส่เอง หึ หึ (เจ้าของร้านหาทางออกไปแล้ว)สาวๆคนไหนอยากได้รีบหน่อยน้า...คุณKeeteeไม่ได้เช๊คเมลร้านอะคะ เดี๋ยวบ่ายนี้คงรู้ว่ามีใครจองไปแล้วบ้างเนอะ^^ ขอบคุณนะคะ!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณkeetee ขา ขวัญสามารถไปดูสินค้าของร้านได้ที่ไหนค่ะ และสั่งจองได้ที่ไหนอะค่ะ ดูไปดูมา ขวัญซักจะอยากได้ jacket ตัวนี้แล้วอ่า ไม่รู้ตอนนี้หมดไปยัง อยากได้สีชมพูเบอร์ S อะค่ะ

รบกวนเมล์ตอบด้วยนะค่ะ
mingkwan@thaitoda.co.th

ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้มากค่ะพี่รบกวนหน่อยนะค่ะถ้าไม่มีตัดได้มั๊ยค่ะอยากได้แบบนี้มานานแล้วชอบจริง ๆ ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าพี่สะดวกรบกวนส่งเมล์บอกหน่อยนะค่ะพี่
apple_za05@hotmail.com

mew กล่าวว่า...

มิวเมล์แจ้งไปแล้วนะค่ะ ขอบคุณค่า