วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

S O L D O U T

ในที่สุดก็มีitemใหม่ๆเย็บเสร็จ(บ้าง)ซะที ตอนนี้ใครแวะมาที่ร้านkit-bit-sทั้งสองร้านอาจจะเงียบเหงาไปบ้างเพราะเสื้อน้อยไปหน่อย(ถ้าเทียบกับทุกๆที)แต่ตอนนี้เอาdressกับเสื้อใหม่ๆเข้าร้านแล้วคะ!!ขอประเดิมที่blogเป็นdressหวานๆแนวkit-bit-sก่อนเลยแล้วกันคะ เนื่องจากว่าอากาศเริ่มอุ่นนิดๆ(แดดแรงมาก แดดฤดูหนาวเนี่ย)ก็เลยขอทำdressใส่สบายๆออกมาก่อนเลย ตัวนี้มีslip dressแยกให้นะคะ แบบนี้ผ้าไม่เหมือนกันอารมณ์ก็ต่างกันไปเลย ยังไงลองเลือกดูนะคะ(ตัวลายดอกไม้สีออกแดงชมพูกับเหลืองจะเป็นผ้าฝ้ายคะ ส่วนสีเข้มสองตัวเป็นชีฟอง) ก่อนหน้านี้เคยคิดจะเลิกทำslip dressแถมให้สาวๆแต่อดไม่ได้จริงๆเพราะวันก่อนคุณkeeteeไปตามหาslip dressที่แผนกชุดชั้นในสตรีเพราะเคยมีคนบอกว่าสามารถไปหาซื้อslip dressได้ที่นั่น มีโอกาสไปก็เลยลองไปหาๆดูปรากฏว่าที่มีมัน....ไม่ถูกใจ อืม...คือว่าลูกไม้เยอะเกิ๊น!แล้วก็ความยาวก็ไม่ได้ แถมตรงช่วงคอก็ลึกไปหน่อย คิดๆแล้วถ้าสาวๆต้องไปหาซื้อเอาจริงๆคงไม่สนุก kit-bit-sทำให้แถมไปเลยดีกว่าคะ^^ สามารถเอาไปใส่กับชุดอื่นๆได้ด้วยเนอะ^^ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนุกสนานถ่ายรูปมากๆ(คุณkeeteeอยากขายของจุกจิก พวกstationaryบ้าง ทำแล้วสนุกดีคะตอนนี้เลยเปิดร้านขายแล้ว!!..ก็คุณเอ๋ชมซะ!ว่าcrayonของเราน่ารักน่าใช้!!)จัดโน่นแต่งนี้จนลืมเวลา แสงหายไปเรื่อยๆจนคุณแม่ต้องมาทัก!(ฮ่าๆ...เข้าไปดูความพยายามของคุณkeeteeได้ทีร้าน keeteegarden นะคะ หุ หุ)เมื่อกี๊มีสาวเก๋(คือดูเก๋มากๆ)มาทักว่าตามอ่านblog ขอบคุณค่า!!!จะพยายามอัพต่อไป!!เมื่อคืนฝันบ้าบอมากๆเล่นเอาเหนื่อย..ขออนุญาติแว้บไปหา"มะนาวโซดา"ดื่มล่ะคะ^^
Size>>>Bust:best fit up to 36inch,Lenght:34 inch,Hip:Best fit up to 40 inch
Price:1190 Baht

for order or more detail pls contact us: we_R_kitbits@hotmail.com

10 ความคิดเห็น:

mew กล่าวว่า...

เข้ามาแจ้งว่า สีเหลืองม่วง ขายไปแล้วนะค่ะ

maya กล่าวว่า...

ราคาเท่าไหร่คะ :)

mew กล่าวว่า...

ราคา 1190 ค่ะ คุณ Maya

ลี กล่าวว่า...

สวัสดีค่า ลีแวะที่ร้านนิมมานมาค่ะ เจอคุณkeeteeด้วย (น่ารักจิง เวลคัมมากค่ะ) ตามอ่านบล็อกและดูเสื้อในetsyค่ะ ชอบแนววินเทจเหมือนกันค่ะ
เสื้อที่ร้านก็น่ารัก ผ้าสวยมากกกกกกกกกก
แต่อยากให้มีsizeสำหรับสาวมินิๆสูงไม่เกิน155ซม.จัง อิอิ แล้วจะไปอุดหนุนค่ะ

keetee กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆคะ คุณลี^^ คุณลีคือสาว"คนนั้น"แน่เลย พอดีติดลูกค้าเนอะ ไม่งั้นไม่ลืมถามชื่อแน่นอน คราวหน้าถ้ามีโอกาสมาลองนะคะ สาวสูง155cmก็ใส่ได้คะ(เพราะเพื่อนสนิทคุณkeeteeคนนึงก็ตัวจิ๋วมากๆ)ต้องลองๆดูคะ ถ้าอยู่เชียงใหม่ก็แก้ให้ได้คะ สบายๆ^^

kun_game กล่าวว่า...

ได้รับแล้วค่า...สำหรับของขวัญ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
ไม่อยากจะแกะเลย ห่อมาน่ารักมาก ๆ เลย รายละเอียดเยอะมากสมเป็นkit-bit-sจริงๆค่ะ

aenoi กล่าวว่า...

โฮ่ โฮ่ โฮ่ ... (เสียงหัวเราะของชัยชนะ หลังจากเน็ตใช้ได้ซะที อึดอัดเหมือนคนถูกตัดมือตัดเท้าเลยนั่นเชียว การไม่มีเน็ตใช้เนี่ยเนาะ T T)

ถึงบ้านเลี้ยวค่ะ ... น้องหมีผู้ถูกส่งออกจากเจียงใหม่ ได้กลายเป็นหมีกรุงแย้วววววว ^0^

ห่อของรายละเอียดจุ๊บจิ๊บเหมือนที่ kun_game พูดไว้ไม่มีผิดเลยค่ะ แบบว่าละลานตามากกกกกก ไม่อยากจะแกะเลยให้ตายสิเอ้า! แบบว่าถ่ายแชะเก็บไว้ชื่นชมวันหลังด้วยค่ะ 5555 ฉานบ้าไปป่าวเนี่ย... ให้สมกับความตั้งใจตอนทำไงคะ ^^

thanks again na ka!

kun_game กล่าวว่า...

เหมือนเกมเลยค่ะคุณaenoi ถ่ายรูปเก็บไว้เพียบเลย
เอาไว้เป็นที่ระลึก น่ารักมั่ก มาก

กองฟาง กล่าวว่า...

ถ้าดิฉันจะสั่งสินค้า จะทำไงดีคะ พอดีอยู่ต่างจังหวัดคะ

mew กล่าวว่า...

ดีค่ะ คุณกองฟางง

ตอบมาตอบนะค่ะ
ถ้าชอบสินค้าตัวไหน รบกวนเซฟลิงค์เอาไว้แล้วส่งเมล์มาที่

we_r_kitbits@hotmail.com ค่ะ
แล้วมิวจะเช็คให้ว่าขายไปรึยัง ถ้ายังก็จะใช้วิธีโอนเงินและจัดส่งให้ฟรีนะค่ะ

ยังไงลองเมล์มาสอบถามได้ค่ะ ขอบคุณมากๆๆเลย