วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

S O L D O U T

ช่วงนี้รู้สึกเหมือนอยู่ในทะเลทราย(ได้ยินมาว่าทะเลทรายอากาศประมาณนี้)คือช่วงเย็น-เช้ามืดหนาวมากๆแต่กลางวันกลับร้อน แดดแรงจนอยากให้มีครีมกันแดดSPFซัก800(น้องมิวเอาแต่พูดว่า"โลกจะแตกแล้ว โลกจะแตกแล้ว/ในจินตนาการนึกภาพแมวขนฟูสีเทาเงินจมูกชมพูวิ่งวนไปวนมากระโดดขึ้นๆลงๆ แล้วตะโกนว่า "โลกจะแตกแล้วๆ"นั่นแหละคะน้องมิว)เพราะฉะนั้นคุณkeeteeเลยจะชอบเสื้อแขนกุด แต่จะพกเสื้อคลุมไปด้วยเผื่อหนาวคะ^^ เกริ่นๆเพราะจะเอาเสื้อแขนกุดแบบใหม่ของkit-bit-sมาลงคะ^^ไม่ต้องกลัวหวานมากนะคะ ถึงจะระบายเยอะแต่ตัวนี้ใส่ออกมาไม่ยักกะผู้ยิ้งผู้หญิงคะ ตอนนี้นู๋เล็กเอาใส่หุ่นกับกางเกงพองนิดๆน่ารักมากๆ ตัวเสื้อเป็นcottonสีล้วนแต่ระบายผ้าลายๆสีpastelใส่สบายเย็นกายเย็นใจคะ จริงๆอยากเอาเสื้อทุกแบบให้น้องมิวใส่แล้วถ่ายรูปให้ดู(เห็นสาวๆก็บอกว่าแบบนั้นเห็นภาพมากกว่า) แต่เพราะคุณkeeteeใช้เวลาตอนที่นู๋เล็ก+น้องมิวแต่งตัวตอนเช้าวันอาทิตย์ก่อนมาที่ร้านถ่ายรูป ก็เลยทำให้ไม่มีนางแบบ-_- จะใส่เองแบบรูปในEtsy เสื้อkit-bit-sส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่sizeคุณkeeteeด้วยเลยไม่รู้ทำไงดี เคยคิดว่าซักวันคงต้องถ่ายรูปให้เป็นเรื่องเป็นราวกว่านี้ แต่เสื้อผ้าพวกเราก็ไม่ได้ทำเป็นcollectionซะด้วย ก็เลยยากจัง..เข้าไปดูของCommunistaได้ที่ บ้านคุณkeetee นะคะ
- - - - - - - - - - - - - - - - -
Sometime I feel like I live in the desert,Too cold at nigth and too hot in the day light! so I alway have a thin jacket or a cardigan with my all the time.

This week we make a ruffle tank from our favourite fabric.

We have them left but not enough to make the whole tank so we create ruffle from it and use the plain pastel cotton to make the body,What do you think? I think this tank feel so feminine but not "too much" because Noo-lek made Issabel(our model) wear it with crop cargo jeans and she look so cool but sweet in the same time!

Check out the price and sizing below!



Size>>Bust 34 inch,Lenght:24inch(from shoulder to hem)
Price>> 790 Baht

for order or more detail pls contact us: we_R_kitbits@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: