วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

S O L D O U T


กลับมาแล้วคะสาวๆ ลมร้อนหอบกลับมาเต็มๆเล่นน้ำจนคุณkeeteeตอนนี้เป็นกระต่ายเกรียม เจอหน้ากันขออย่าทักว่า"ดำขึ้นรึเปล่า?"เพราะจะจี้ใจดำเต็มๆ(ฮา)
น้องmewมาupเสื้อshirtผูกไหล่ไป(น่ารักมากๆๆๆ)คุณkeeteeเห็นว่ายังไม่ได้up dressชอบหยักๆ(scallop hem?)เลยขอเอามาให้ดูซะหน่อยเพราะเป็นแบบโปรดแบบนึงของคุณkeeteeเลยทีเดียว!!ทั้งโบว์ที่แต่งทั้งทรงน่ารักได้ใจ จริงๆแล้วชายเดรสเป็นขอบหยักๆด้วยนะคะ(ในรูปเห็นไม่ชัด) แต่ขออภัยไว้ก่อนว่ามีรูปแค่สองลายวันนี้checkแล้วยังอยู่ให้สาวๆได้ซื้อทั้งสองลายคะ แต่จริงๆจะมีลายginghamสีขาว(ครีม)สลับดำอยู่อีกลายยังไงถ้าใครสนใจจริงๆลองเมลมาหาพวกเราได้คะ เดี๋ยวคุณkeeteeจะจัดให้(ถ่ายรูปส่งเมลให้เนอะ)เดรสแบบนี้ไม่ได้เย็บซับในติดมาให้คะเพราะรู้สึกว่าอากาศมันร้อนมากๆๆๆๆใส่ซับในแล้วร้อนคิดว่าเอาไปใส่กับกางเกงซ้อนจะเย็นกว่า(อีกอย่างพอหนาวๆก็ใส่กับleggingน่ารักซะ)ยังไงก็ตามถ้าสาวไหนอยากได้ซับในแยกถามได้คะเดี๋ยวจัดให้(รู้สึกว่าใช้ตำว่า"จัดให้"บ่อยจัง)

วัดขนาดมาให้ด้วยคะ(วันนี้คุณkeeteeเฝ้าร้านก็เลยcheckของ+วัดsizeให้ได้เลย^^)ร้อนๆแบบนี้รับไปซักตัวไม๊คะ???^^

+ + + + + + + + + + + + + + + + +

I am back girls! back with hot air and smell of the sea^^

I saw miss Mew has already update you with our drawstring shirt,isn't it cute?If you feel like it not cute enough.Let's try on this dress! You may not see all details from the picture because actually they have scallop hem(super sweet).I am at the Kit-bit-s today so I have checked stock,both of them still here so feel free to order the one you like^^
This dress no lined because it's super hot out there and we think it will better to wear this dress with your short underneath(It will cooler than lined) but if anyone really want slip,please tell me,I will include a slip dress to your order^^ I think this dress will look lovely with lace legging too!!!What do you think??^^
It really nice to be home again!!!!
+ + + + + + + + + + + + + + + + + + +

Size>>>Bust:36inch,Length:34inch(from shoulder to hem),Hip:best fit up to 40 inch
Price: 1190 Baht

for order or more detail pls contact us: We_R_kitbits@hotmail.com

2 ความคิดเห็น:

Little and Big กล่าวว่า...

คอนเฟิร์มตัวบนสุดจ้า keetee!!!!
น่ารักมากมาย ^^ บอกด้วยน้าว่ายังอยู่ป่าว ถ้าอยู่เก็บไว้ให้ด้วยนะ

เอ๋บอกยาง ว่าเดรสคอบัวที่ซื้อไปใส่แล้วน่ารักมากกก (555 ไม่มีใครชมก็ชมตัวเองซะเลย ฮิๆ)

อ่านตอนไปเกาะช้างแล้วโหยย...สงสารมากที่ต้องไปติดแหงกที่ท่าเรือตั้ง 8 ชม.!!! ก็หวังว่าทริปที่เหลือท้ั้งหมดจะหนุกหนานนะ :)

เพิ่งพูดถึง keetee กับเจ้าบูเมื่อกี๊ตอนไปร้านเครื่องเขียนนี่เอง! :)

keetee กล่าวว่า...

ยังอยู่คร้าบบบบบ
เก็บไว้ให้แล้วเรียบร้อย
คุณเอ๋กลับมาเดือนละครั้งอยู่แล้วเนอะค่อยว่ากันตอนนั้นแล้วกันเนอะ^^