วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

another trip



คุณkeeteeเดินทางอีกแล้ว ไปกรุงเทพคราวนี้บ้านเมืองสงบสุขกว่าเดือนที่แล้วรับรองว่า pattern Parade จะมีแต่ของน่ารักมากมายกว่าเดิมแน่นอน!!!

ก่อนจะไปขอทิ้งท้าย(กลัวสาวๆจะคิดถึง)ด้วยเสื้อที่ไม่มีในร้าน(อีกแล้ว)เพราะเหตุผลเดิมๆไม้แขวนเสื้อยังไม่เสร็จ แต่วันนี้คุณkeeteeไปที่บ้านช่างไม้เห็นไม้แขวนเสื้อสีขาวห้อยเรียงกันสวยน่ารักมากๆๆๆอีกไม่นานสาวๆอีกไม่นาน!!เสื้อตัวนี้เนื่องจากเป็นผ้าลายๆอาจจะไม่เห็นdetailเท่าที่ควร จริงๆแล้วตรงช่วงเอวด้านข้างพวกเราออกแบบใส่ยางยืดไว้ด้วย(สาวไหนไม่มีเอว..เช่น คุณkeeteeเสื้อตัวนี้จะหลอกได้ว่าพวกเราก็มีเอว ฮ่า)ใส่สบายมากๆคะคุณkeeteeเล็งไว้ตอนเอามาถ่ายรูปแต่ยังไม่ได้ลอง ช่วงนี้รู้สึกทำงานรีบๆเหมือนเวลาหายไปไหนก็ไม่รู้ เป็นแบบนี้เสมอเวลาที่ต้องเดินทาง ไปนานไปไม่นานก็จะรู้สึกว่ามีธุระไม่อยากไป มีใครเป็นแบบนี้บ้างไม๊คะ? กลับมาวันอังคาร(29th June)แล้วเจอกันคะ
+ + + + + + + + + + + + + + + + +


I have to go to Bangkok(again)when I come back,I promise Pattern Parade will full of lovely items and Kit-bit-s will have new fabric!but before I go(tomorrow) I love to share you with this lovely blouse.You might not see a lot of detail in picture but actually this blouse have detail at the waist(elastic at the side)

I will back on 29th,see you when I come back...please wait and see what I will have for you^^


+ + + + + + + + + + + + + + + + + +

Price: 890 Baht
Size>>Bust:best fit up to 36inch,Lenght:25inch(from shoulder to hem)
For order or more detail: we_R_kitbits@hotmail.com

We love PAYPAL and you can purchase this item through Etsy

ไม่มีความคิดเห็น: