วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

S O L D O U T



S O L D - - - O U T

///

คุณkeeteeขอสารภาพว่าเอากระโปรงรุ่นนี้มาลงช้าเพราะแอบส่งข่าวไปบอกเพื่อนสาว(ที่รัก)คนนึงก่อนให้เค้าเลือก แต่ๆๆๆๆๆไม่ได้เป็นกรณีพิเศษขนาดนั้นเพราะกระโปรงเอามาแขวนตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา(ตามปกติ) เพราะแบบนั้นตัวนึงเพื่อนคุณkeeteeเอาไปส่วนอีกตัวนึงมีสาวน้อยน่ารักมากเข้ามาที่ร้านแล้วซื้อไป(ตัวที่น้องสาวคนนั้นซื้อไปเป็นตัวที่คุณkeeteeเล็งไว้ด้วย!!!เพราะฉะนั้นสาวๆอย่าเสียใจ)



ยังไงก็ตามสองตัวที่เหลือบังเอิญมากๆเป็นตัวที่ใส่ง่ายทั้งสองตัว(ตัวที่ขายไปเป็นสีฟ้าสดกับลายginghamคะ)ไม่แน่ใจว่าเวลาสาวๆดูจากหน้าจอของตัวเองเป็นสีอะไร เลยขอเขียนไว้นิดนึงว่าเป็นสีเทาเข้มกับสีครีมนะคะ(เป็นครีมออกเทาบอกไม่ถูกเหมือนกัน...ว้า)



หลังวันแม่ดูเหมือนว่าถนนหนทางในเชียงใหม่จะหมดความคึกคักไป สาวๆ(ที่อยู่เชียงใหม่)เคยรู้สึกบ้างไม๊คะว่าเวลาที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลหรือบังเอิญเค้ามาเที่ยวกัน เมืองจะมีบรรยากาศบางอย่างที่..ไม่ว่ารถบนถนนจะเยอะขึ้น ร้านอาหารคนมากขึ้นกว่าเดิมนิดนึง คนเดินถนนมากขึ้น ไฟแดงนานกว่าปกติ คนแต่งตัวแปลกๆ(ฮา)รวมๆ..บอกไม่ถูกมันจะทำให้พวกเราที่อยู่ที่นี้รู้ว่ามีคนต่างถิ่นเข้ามาเยอะกว่าเดิม^^ แปลกดีเนอะ ไม่รู้คนที่อยู่จังหวัดอื่นๆเค้าจะรู้สึกแบบนี้บ้างรึเปล่า?แต่จะยังไงถ้ามาแล้วอย่าลืมแวะมาที่it-bit-sแล้วกันเนอะ^^




+ + + + + + + + + + + + + + +




This skirt have only this two left(sorry).My best friend bought one and yesterday,one of the cutest girl(she wore a lovely oversize polka dot shirt with matching short jeans!)bought another.



BUT this two is the easiest two to match with any tops!because they are in dark grey and light beige(but I think it's a little feel like it grey...can't tell but you can be sure that it's lovely!)



After mother's day,I feel like the city seem to be a little quiet ( I like this feeling).If you live in the city where always attracted to tourist you might know what I am talking about.The traffic ,people on the street,stranger at Starbuck,bizarre fashion!...this together made you know that tourist are back in town,anyway,if you stop by I wish you stop by at Kit-bit-s^^ and say HI!




+ + + + + + + + + + + + + +



price: 690Baht

Size:(coming up this afternoon)



for order or more information please contact us: we_R_kitbits@hotmail.com


2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบว่าจะซื้อได้ยังไงค่ะ

keetee กล่าวว่า...

เมลมาหาเราได้ที

we_R_kitbits@hotmail.com

น้องmewรอตอบให้อยู่คะ^^