วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2551

ลูกค้าของเรา

เมื่อ2วันก่อนอยู่ร้านกับคุณmewmewมีชาวญี่ปุ่นคนนึงเข้ามาในร้าน ไม่พูดพล่ามทำเพลงใดๆ หยิบเสื้อยืดหน้าร้านมา2ตัว(ของ"เชย"ตัวนึงด้วย)เสร็จแล้วก็หยิบเสื้อจากราว หยิบเอาๆคุณkeeteeและคุณmewmewได้แต่มองหน้ากัน มองตาแล้วก็รู้ว่าเราสองคนคิดเหมือนกันคือ "ขอให้ซื้อด้วยเถอะๆๆ"เพี้ยง!!!ซื้อจริงๆด้วยคะ!!!คุณmewmewบอกว่าเค้ามาก่อนหน้านี้ซื้อไปแล้ว1ตัวนี่กลับมาเหมาไปจนราวเสื้อโล่ง ขอบคุณคะ ขอบคุณ!!! ดีใจจังมีคนชอบเสื้อ kit-bit-s มากๆเพิ่มอีก1คนแล้ว!!เคยบอกรึเปล่าคะว่าเสื้อของ kit-bit-s ต้องลองคะ หมายถึงเสื้อของเราบางตัวเวลาแขวนจะแค่"สวยดี"แต่ถ้าลอง(ไม่ว่าใคร)แล้วทุกคนจะบอกว่า"สวยมากๆ น่ารักมากๆ"ค
ะก็เพราะเรามีconceptว่า "สวยทุกวัน"นี่คะ^^ น้องสาวเรา ทับทิม บอกว่า"ใครใส่ก็สวยคะ" เมื่อวานทิมแวะมาซื้อเสื้อ(ตัวนี้ขอบอกว่าคุณkeeteeเล่งไว้แล้วแต่เล็กไปหน่อย น้องทิมได้ไปเราก็ดีใจนะ)ใส่แล้วน่ารักมากๆๆจริง(ขอบคุณด้วยคะที่ช่วยเฝ้าร้านด้วย)หวังว่าdressที่ซื้อให้น้องต้น น้องต้นจะชอบนะคะ (ถ้าต้นแวะเข้ามาก็บอกพี่หน่อยนะว่าชอบไม๊)เอ้า!!!เลยเอารูปน้องสาวมาให้ช่วยกันดูคะว่าน่ารักจริงๆรึเปล่า^^ ส่วนสาวน้อยอีกคนวันนี้แวะมาใส่กางเกงขาเดฟสีเทาพอดีใส่เสื้อตัวนี้ออกมาน่ารักซะจนต้องขอถ่ายรูปคะ ก็บอกแล้วว่าเสื้อ kit-bit-s เข้ามาต้องลองคะ อย่าลืมหาเวลาว่างๆมาลองเสื้อที่ร้านนะคะ^^




3 ความคิดเห็น:

tontubtim กล่าวว่า...

เสื้อก็ส๊วย สวย นางแบบก็น่ารักกกกก ไม่รักkit-bit-s แล้วจะไปรักใคร
แอบเข้ามาสองรอบแล้ววว คิดอยู่เชียวจะมีรูปเรารึป่าวน้า
เสื้อของต้น จัดส่งไปแล้วเรียบร้อย พรุ่งนี้ค่ะพรุ่งนี้ เดี๋ยวต้นคงเข้ามา ^-^

mew กล่าวว่า...

น้องทับทิม กับสาวน้อยลูกค้าอีกคนน่ารักมากๆๆๆค่ะ
ไว้แวะมาบ่อยๆนะจ๊ะ ทั้งคู่เลย ขอบคุณมากๆด้วยค่ะ ที่คอยเชียร์พวกเรา // dress ที่น้องทับทิมส่งให้น้องต้น ขอบอกว่าผ้าแสนจะวิเศษ ลุ้นๆๆขอให้ชอบด้วยเถิดดดด

tontubtim กล่าวว่า...

ได้รับบบแล้ววค่าาาาา
>_< ชอบบบบบบบบมั่กๆๆๆๆๆ
ขอบคุณ kit-bit-s ที่ทำให้ได้มีชุดน่ารักในตู้ เพิ่มอีกหนึ่งงงง
ไว้เดี๋ยวใส่มาอวดแน่นอนนค่ะ


ขอบคุณทิมมากจ้าา วันนี้อมยิ้มทั้งวัน
ต้น