วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2551

ตอนนี้คุณสามารถดูของหน้าร้านkitbitsได้แล้วคะ


หลังจากที่เราลง"กรุงเทพธุรกิจ"(เดี๋ยว เดี๋ยว จะscanมาให้พวกเราสาวก kit-bit-s ได้ยลโฉมกันแน่นอนคะ ดีใจๆ) วันอังคาร 26 มีนาคมที่ผ่านมามีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆที่ชอบเสื้อของเราแวะเวียนกันโทรมาถามหาว่าสามารถสั่งเสื้อของเราผ่านทางinternetหรือonline shoppingได้รึเปล่า? ตอนนี้พวกเรา3คนกำลังพยายามอยู่นะคะ บอกกันตามตรงคือเราเย็บกันอยู่แค่2-3คนเสื้อทุกตัวเลยวางหน้าร้านทุกตัว แถมทุกตัวมีตัวเดียวถ้ามีการสั่งผ่านonlineกลัวว่าจะไม่มีของคะ แต่ตอนนี้!!คุณkeeteeไปเปิดบัญชีกับ flickr ไว้แล้วคะ ใครที่ชอบเสื้อของเราสามารถเข้าไปได้ที่ http://www.flickr.com/photos/kitbits/ ดูขนาดเสื้อได้เลยคะ แล้วถ้าใครสนใจก็e-mailมาถามดูนะคะ ถ้ายังไม่ได้ขายหน้าร้านไปก็จะเก็บไว้ให้ โอนเงินมาปุ๊บพวกเราส่งให้ปั๊บ ฟรีทั่วประเทศไทยคะ^^ แต่คุณkeeteeจะรับผิดชอบคอยเช๊คให้นะคะเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อที่ลงในflickrเป็นเสื้อที่ยังมีแขวนอยู่คะ เอาละ! น้องๆที่แวะมากันประจำคงต้องรีบแล้วนะคราวนี้^^(ฮา) เดี๋ยวตัวน่ารักๆจะหายไปโดยไม่รู้ตัว ...ยังไงเข้าไปดูกันนะคะ น้องๆสาวก kit-bit-s จะเข้าไปดูแล้วโทรมาก็ได้นะจ๊ะ

3 ความคิดเห็น:

tontubtim กล่าวว่า...

เมื่อไหร่จามีของใหม่มาอีกน้า จะไปสอยมาอีกกก
วันจันทร์ นี้ ชิมิ

เป็นกำลังใจให้ kit-bit-s ออกแบบเสื้อผ้าน่ารักๆๆๆ มาให้พวกเราอีกนะคะ

keetee กล่าวว่า...

Thank you Thank youจ๊ะ....เอาเป็นวันอังคารดีกว่านะเพื่อความชัวร์เพราะวันนี้ตอนเช้าไปหาช่างท่าทางจะlateนะ เศร้าจัง....

nuch กล่าวว่า...

เมื่อไหร่จะได้เห็นชุดอัพเดทซะทีน้า...รอดูอยู่นะคะ