วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2551

SOLD OUT ITEMS!!!! in 1 day!!!



อันนี้สำหรับคนที่มาไม่ทันคะ เพราะแขวนยังไม่ทันข้ามวันก็ต้อง bye byeไปซะแล้วคะ ใครมี่สนใจทักทายทิ้งไว้นะคะเผื่อกระแสดีๆ จะได้ทำออกมาอีก แต่ไม่ใช่ลายเดิมนะคะ เพราะจะได้ใส่กันคนละลายไม่ซ้ำกันคะ dressที่คุณmewmewใส่ อาทิตย์หน้าจะมีลายอื่นออกมานะคะ อาทิตย์นี้ทำเสร็จแค่ตัวเดียวแล้วก็ออกไปเร็วมากๆ Sold out Sold out!!(ดีใจจังคะ) ที่ kit-bit-s มีitemsที่ขายดีอีกอย่างคือกระเป๋าShoppingลายลูกไม้ของ"เชย"คะ สาวๆญี่ปุ่นชอบกันมากๆวันหลังจะเอามาลงนะคะ เผื่อใครอยากorderทางe-mailก็ได้คะส่งฟรีในประเทศคะ^^ ส่วนใครที่อยากshopping online กับ kit-bit-s รอหน่อยนะคะตอนนี้กำลังหาวิธีที่ดีที่สุดอยู่คะ ตัวที่หุ่นใส่มีทั้งหมด 3ลายตอนนี้หมดแล้วนะคะ อีก2อาทิตย์ถึงจะมีลายอื่นแบบนี้มาคะ^^ อากาศร้อนๆแบบนี้ ดื่มน้ำกันเยอะๆนะคะ จะได้สบายตัว Happy Summerคะ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฮาโย๋ๆๆๆ...หวัดดีเจ้าค่า
อารายกันอ้ะ ยังมิได้เข้าไปดูคอลเลคชั่นใหม่ๆเรย หมดซะแล้วหรือนี่?? เสียดายๆ ที่จริงจิ๊กมานบอกว่าให้ไปดูเสื้อตัวที่ใช้ผ้าที่หยกชอบตัดอ่ะ(หยกจำไม่ได้แระ แต่จิ๊กจำโคดแม่น)มัวแต่ติวอ้ะช่วงนี้ เลยไม่ได้เข้าไปสักที เด๋วก่อนลงกทม.ต้องแวะไปโฉบซะแร้วววว เด๋วตกเทรนด์ kit-bit-s ไปละแย่เลย.. ไว้เจอกันค่ะ(จาไปเมาท์ด้วย) 555
..หยก ^_^

keetee กล่าวว่า...

ฮ่าฮ่า อย่าลืมใส่เสื้อkit-bit-sมานะจะได้ถ่ายรูปลงblogด้วยจ้า^^

mew กล่าวว่า...

welcome จ้าน้องหยก อย่างที่พี่ฮุ้งบอกอย่าลืมใส่เสื้อร้านมาด้วยนะค่ะจะได้ถ่ายรูปมาลงบล็อคกัน ยาฮู้ๆๆๆ

tontubtim กล่าวว่า...

วันพรุ่งนี้ จะไปช๊อปปิ้งที่ kit-bit-s แล้วน้าค้า ตื่นเต้นจังแฮะ ไม่รู้จะมีของใหม่มาหรือยัง แต่ก็มีที่เล็งๆเอาไว้แล้วหละ เย้ๆๆ แล้วเจอกันนะคะ
ทับทิม