วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2551

Kit-bit-s Story


ร้าน kit-bit-s ของเราอยู่ที่โครงการนิมมานเหมินทร์พรอมมินาด
เปิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2550(จะครบปีแล้วคะ!!)

ของทุกชิ้นเราทำเพราะ"รัก" we made our items by love ทำกันเองทุกชิ้นคะ
นอกจากเสื้อผ้าที่ตัดกันเองแล้วยังมีของเล็ก ของน้อยที่เชื่อว่าเห็นแล้วต้องรักแน่นอน
ใครชอบลายผ้าสวยๆ เสื้อผ้าที่ได้ไปแล้วก็อยากจะใส่แล้วใส่อีก ^^ก็แวะมาทักทายกันนะคะ
ใกล้ๆร้านกาแฟวาวีสาขาติดถนนนิมมานฯ คะ ตอนเริ่มเรามีกัน 3คนเป็นคือ

kit (kitty=คุณmewคะเป็นน้องคนกลาง)
bit (Rabbit=คุณkeeteeคะเป็นพี่คนใหญ่)
S (Squierrel=นู๋เล็ก (ก็ต้องน้องคนเล็กแน่นอน))

ตอนนี้เรามี brand พี่น้องมาร่วมด้วยคะ(ออกจะเป็นแนวพี่น้องร่วมอุดมการณ์)
ทั้งคู่ทำของกันเองมีพื้นทีฐานเหมือนกันคือทำด้วย "รัก"จริงๆคะ

"ton-tub-tim" ของๆน้องสาว2คนนี้(น้องต้น+น้องทับทิม)เหมือนเกิดมาเพื่อเติมเต็มร้านของเรา
ลายผ้าน่ารัก(ที่เราหาไม่เจอถ้าเจอจะแย่งเอามาตัดเสื้อ!)เอามาทำของน่ารัก
จนเรา3คนต้องมีของๆเธออย่างต่ำคนละ1ชิ้นในกระเป๋า!!

"เชย" เพื่อนเรารักของทำมือเหมือนกัน(อีกแล้ว)แถมของๆเธอก็เก๋ใช่ย่อย
(โดยเฉพาะshopping bagสีสวยสุดๆ)
แถมช่วงนี้"เชย"ขายดีอีกต่างหาก ถ้า"เชย"ขายดี kit-bit-s ก็ดีใจก็เราเป็นเพื่อน
เป็นพี่น้องร่วมอุดมการณ์กันนี่นา!!

อีกแค่ 2เดือนพวกเราก็จะเปิดครบ 1 ปี(ตื่นเต้น ตื่นเต้น)
วันพรุ่งนี้ก็อีกวันพวกเราก็ยังพยายามกันอยู่คะ พวกเราได้แต่หวังว่าจะเจอคนที่"รัก"แบบเรา
มาแวะดู แวะชมความพยายามของพวกเรา
แค่อุดหนุนเก็บเอาความพยายามของเราไปแค่ชิ้นเดียว
พวกเราก็ปลื้มกันสุดๆแล้วคะ พรุ่งนี้ก็พยายามกันนะ พวกเรา!!!

3 ความคิดเห็น:

mew กล่าวว่า...

เข้ามาแวะเยี่ยมเยียนคุณพี่ค่ะ // จริงอย่างที่พี่ฮุ้งว่าไปค่ะ ร้านเราเราทำกันด้วยใจรักจริงๆ ที่ผ่านมาและในตอนนี้ด้วยก็ตามยังมีปัญหาหลากหลายที่เรายังแก้กันไม่ตก แต่ก็จะพยายามกันต่อไปนะค่ะ // ในใจตอนนี้ยังมีโครงการ product ใหม่ๆ, ลู่ทางในการซื้อสินค้าใหม่ๆที่ยังคิดหน้าคิดหลังหาทางขยับขยายกันอยู่ ยังไงก็ฝากทุกคนตามติดเป็นกำลังใจให้เรากันด้วยนะค่ะ และหวังว่าเราจะได้เพื่อนที่มีความ.รัก. ในแบบเดียวกับเราเพิ่มขึ้นเยอะๆที่เชียงใหม่นี้ด้วยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ อยากให้มีสั่งซื้อทาง
online จังเลย เพราะไม่ได้อยู่ที่เชียงใหม่ แต่เคยไปเที่ยวชม.แล้วแวะเข้าไปซื้อเสื้อที่ร้าน Kit-bit-s ค่ะ เพราะชอบในแบบและลายค่ะ

keetee กล่าวว่า...

^^ขอบคุณคะ ขอบคุณมากๆคะ ถ้าเป็นตอนนี้เมลมาจองไว้ได้คะส่งภายในประเทศฟรีแต่ต้องโอนเงินมาก่อนนะคะ หรือสามารถจ่ายทางPaypalก็ได้คะสำหรับใครที่มีaccount ของpaypalอยู่ ใจเย็นๆนะคะ ตอนนี้กำลังพยายามกันอยู่คะ อาจจะมีขายก่อนที่etsy.com ยังไงคราวหน้เมลมาทิ้งe-mail addressไว้นะคะ จะได้ส่งข่าวให้คะ ที่ We_R_kitbits@hotmail.com ขอบคุณคะแวะมาคุยกันอีกนะคะ ลงชื่อไว้หน่อยนะคะจะได้รู้จักกันนะคะ^^