วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2551

กระจุกกระจิก - - - - small little things

สื้อที่ลงในBlogขายหมดแล้วจ้า ขอบคุณคะ ขอบคุณคะ ไม่รู้ว่ามีคนเข้ามาดูแล้วแวะมาหรือว่าพวกเราอุปทานไปเองไม่รู้^^ วันพรุ่งนี้จะไปเอาเสื้อ ลุ้นกันอีกแล้ว ลุ้นๆๆว่าเสื้อเราจะออกมาหน้าตายังไง ส่วนที่เตรียมไปคราวนี้มีผ้าญี่ปุ่นรูปกระต่ายน้อยแน่นอน!!!
อ่า...จริงๆจะคุยกันเรื่องของ "กระจุกกระจิก"ใน kit-bit-s คะ ทำBlogมายังไม่ได้เอาของเพื่อนๆร่วมอุดมการณ์มาpromoteก็กระไรอยู่
ขอลงกระเป๋า beach bagของ "เชย"ที่เราพึ่งขายในEbayได้ไป1ใบก่อนเลย!!(แถมยังมีคนเมลมาขอดูแบบเพิ่มด้วยนะ อยากบอกอุ๋มเร็วๆจัง) กระเป๋าใบนี้รับSummerสุดๆเพราะเป็นNylon ใส่ของไปทะเลเปื้อนทรายเปื้อนน้ำก็ล้างออกง่ายๆ^^สีสันสดใสขนาดนี้พกไปshoppingก็ขนาดกำลังดี
อ่า...อยากได้ก็มาที่ร้านนะคะ

ส่วนของ ton-tub-tim ใครเป็นแฟนแบรนด์น้องสาวของเราอย่าลืมเข้าอุดหนุนได้ที่ http://www.etsy.com/shop.php?user_id=5412308 หรือเข้าไปที่ http://www.etsy.com/ หาusername tontubtim นะคะ(ง่ายกว่านั้นก็แวะมาที่ kit-bit-s คะ(ฮ่าๆ)) สมุดใส่นามบัตรน่ารักน่ากรี๊ดมากๆตอนนี้มีสีแดงกับสีฟ้าคะ ที่ชอบกว่านั้นคือที่จับของร้อนที่มีห่วงไว้แขวนด้วย โอ้..น่ารักมากๆๆ บอกแล้วว่าอยากได้ของทุกชิ้นของทั้งคู่เลย!!






ไม่มีความคิดเห็น: