วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2551

Penelope + The Jane Austen book club



วันนี้เจอน้องหยก+ผองเพื่อน(แบบนี้สาวๆจะโกรธรึเปล่านะ?เรียกรวมๆแบบนี้...sorryyy)มาลองเสื้อกันสนุกสนาน(แหม......สาวสวยอยู่รวมกันเยอะๆแบบนี้ร้านเราดูมีชีวิตชีวาดีจัง) เห็นแล้วเลยนึกถึงหนังเรื่อง "The Jane Austen Book Club" ขึ้นมาเลย ก็หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างขึ้นเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะเลยนี่นา คนที่ไม่เคยอ่านหนังสือของJane Austen อย่างน้อยก็ต้องเคยได้ยินชื่อมาบ้างแน่นอน "Pride and Prejudice" " Emma" "Sense and Sensibility"ส่วนเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของสาวๆที่ชอบJane Austen ตัวละครแต่ละตัวก็โยงกับหนังสือแต่ละเล่มน่ารักมากๆ หาดูกันได้ถ้าใครหาไม่เจอแวะมาคะเดี๋ยวให้ยืม^^(จริงๆนะ) ส่วนอีกเรื่องที่อยากให้สาวๆดูก็เรื่อง Penelope เรื่องนี้น่ารักๆๆinterior ฉากในหนังเรื่องนี้น่ารักมากๆที่สำคัญสาว Ricci แต่งตัวน่ารักมากๆคุณmewmewยังไม่ได้ดูแต่รองเท้าในเรื่องนี้น้องสาวต้องอยากได้แน่ๆเลย(เพราะขนาดพี่ไม่ใส่ส้นสูงยังอดมองไม่ได้...ขอแค่ผ้าพันคอแบบเค้าก็ยังดีนะ)ส่วนตัวนิดนึงว่าพระเอกน่ารักมากๆๆๆ(โอ้...Charming!!!)ไปหาดูกันนะจ๊ะ ดูแล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาcommentบอกกันบ้าง เพราะวันี้มีลูกค้าจากกรุงเทพโทรมาคุยบอกว่าเข้าไปดูเวปที่ให้(brand inspriration)แล้วน่ารักดี^^ พรุ่งนี้จะลงเสื้อที่ขายไปแล้วให้คนที่ไม่ทันได้ดูกันอีก เพราะเสื้อใหม่อาทิตย์นี้ นี่แค่วันอังคารก็แทบจะไม่อยู่โชว์ให้ครบๆแบบซะแล้ว....เฮ้อ....ดีใจจัง^^ อ้อ!!!เกือบลืมไปว่าเมื่อวานนี้"แบงค์"เข้ามาซื้อเสื้อเสร็จแล้วซื้อนม+ขนมมาฝากด้วย ขอบคุณมากๆคะ จมีคนขายที่ไหนโชคดีเท่าเราอีกไม๊เนี่ย?ที่มีลูกค้าน่ารักๆๆๆแบบนี้^^ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ดีใจมากๆๆๆๆๆๆคะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฮุ้งจ๋า ได้รับเสื้อแย้ว แต่ยังไม่ได้ลองใส่เลย เปิดถุงออกมา ว้าวเลยจ้า
เด๋วไปลองใส่แล้วจะมาบอกอิกทีน้าา รออัพเดตเสื้ออยุ่นะ

ปล Penelope อยากดูจังง

mew กล่าวว่า...

เห็นด้วยกับพี่ฮุ้งที่ว่า ลูกค้าร้านเรามีแต่น่ารักๆทั้งนั้น
แม้ว่าไม่ได้มีเอื่ยวกับ นม+ขนม จากแบงค์ แต่ก็ขอบคุณด้วยคนนะค่ะ น่ารักจังเลย

ส่วนน้องหยก ช่วงนี้พี่ไม่เจอนน้องหยกเลย เจอแต่น้องกิ๊บแล้วก็น้องจิ๊ก เห็นว่าต้องเรียนเลยไม่ค่อยได้แวะมาวันเสาร์ อาทิตย์ ยังไงก็สู้ๆแล้วกันค่ะ

ถึงพี่ฮุ้ง ทำไมรู้ใจจังรองเท้า ใน Penelope มิวอยากได้จริงๆนั่นแหละ ส่วนชุดของนางเอกทำให้นึกถึง baby jane cacharel มากๆเลยว่าไม๊??

ส่วนพระเอก ขอมาคอนเฟริ์ม อีกคนว่าน่ารัก ชามมิ่งมากๆ ทั้ง 2 เรื่องเลย

nuch กล่าวว่า...

ชอบเสื้อผ้าร้าน kit bits จังเลย เราเป็นคนนึงที่ไปเชียงใหม่ที่ไร เป็นต้องแวะช๊อปร้านนี้ประจำ ล่าสุดก้อเพิ่งโทรหาฮุ้งไป อยากได้ dress ตังนึง แต่ฮุ้งรอหาผ้าอยู่ใช่ม้า ม่ะเป็นไรเรารอได้ แล้วอย่าลืมอัพรูปนะ เรารอดูอยู่