วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2552

ตัดใจไม่ลง!!!

นี่ถ้าคุณkeeteeอยู่ด้วยตอนเลือกผ้าสงสัยผ้าพับนี้ก็คงจะยังไม่ได้ออกโรงเพราะเป็นผ้าสุดโปรดของคุณkeeteeคะ(ตอนนี้ใส่แต่เสื้อผ้าของkit-bit-sไม่ใส่ของที่อื่นแล้ว!!!กำลังสะสมอยู่คะเพราะมีหลายตัวพอกลับมาดูรูปเสื้อที่ขายไปแล้วมีเยอะเลยที่คิดอยากจะได้เองตอนนี้เลยต้องสะสมเงินซื้อเสื้อร้านตัวเองนี่แหละ...คุณเหรัญญิกเค้าดุ..เจ้าของร้านก็ต้องซื้อราคาเท่าคุณๆลูกค้าประจำเลยแหละ..เฮ่อ)ทรงนี้ครั้งแรกที่เอาเข้าร้านไปอยู่ที่ร้าน(2)ขายหมดในเวลาอันรวดเร็วคราวนี้เลยขอมาท้าพิสูจน์ที่ร้าน(1)ดูบ้าง(ก็ผ้าลายโปรดของเราขออยู่ใกล้ๆดูว่าใครได้ไปหน่อยเถอะ)ส่วนอีกตัวสุดท้ายแล้วเป็นลายRobotแสนจะน่ารักใครชอบแบบไหนเข้ามาดูได้ที่ร้านคะ Detailตรงคอ+แขนCOOLมากๆ เอาล่ะ!แขนกุดที่เอามาลงทิ้งท้ายไว้ซะหน่อยคือ"แขนกุดคุณหนู"เคยตัดมาแล้วนะคะ(ที่เป็นแขนกุดมีระบายจีบๆรอบแขนด้านหน้าจีบๆด้านหลังเป็นkey holeกระดุม1เม็ดคะ)ขายดีมากมายเพราะใครใส่ออกมาก็เป็น"คุณหนู"ไปซะทุกคนน่ารักมากๆ(หมายถึงใส่ออกมาแล้วน่ารักมากๆไม่ว่าใครก็ตามอันนี้การันตีเพราะขายเองเห็นมาแล้วใครใส่ออกมาให้ดูก็น่ารักโครต)ตอนนี้เอาผ้าแพงๆทั้งหลายขนมาตัดทิ้งท้าย ผ้าส่วนใหญ่จะไม่มีอีกแล้วนะคะตัดแบบนี้ออกมาทิ้งท้ายเลยเพราะคิดว่าใส่ได้ง่ายๆทุกคน คุณkeeteeเองมีแบบนี้ใส่เองอยู่ตัวนึงยังต้องซื้ออีกตัวเพราะผ้าที่เอามาตัดไม่มีแล้ว!!!ลองเข้ามาเช๊คดูนะคะว่ามีผ้าแบบไหนที่อยากได้จะได้ไม่ต้องรอแบบอื่นแล้วจ๊ะไม่มีแล้ว^^ วันนี้ประกาศแล้วว่าวันพฤหัส+ศุกร์รัฐบาลประกาศให้เป็นวันหยุดข้าราชการอีก1วัน ใครยังเที่ยวเชียงใหม่ไม่จุใจอย่าพึ่งรีบกลับบ้าน^^แวะมาที่kit-bit-sก่อนนะคะวันพฤหัสเปิดตามปกติคะ^^แล้วเจอกันคะ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สงกรานต์ได้ไปเย้วกันรึเปล่าคะ สาวๆ

mew กล่าวว่า...

นอนเล่นอยู่บ้าน ถูบ้าน แล้วก็พาหม่ามี๊ออกไปทานข้าวกันทุกวันค่ะ สารภาพว่าเบื่อเหมือนกันนะค่ะ เพราะไปไหนก็มีแต่คนเยอะ อยู่บ้านก็เล่น pet society ทั้งวันนนนนนนน แฟนๆ KBS เล่นน้ำกันสนุกไม๊???เอ่ย???

หยก กล่าวว่า...

หยกอยากได้แขนกุดตัวที่แขนเป็นระบายอ่ะ ลายเจลลี่ที่มีสีแดงนิดหน่อย ขายไปแล้วหรอคะ วันนี้ไปไม่เห็ฯมี แล้วก็ลืมถามมมม อยากได้ๆๆๆ T_T

mew กล่าวว่า...

ตอบน้องหยก ค่ะ แขนกุดระบาย ลาย jelly bean ขายไปแล้วจ๊ะ