วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Sensitive

เช้านี้ฝนตกแต่เช้า(คงเพราะเมื่อคืนคุณkeeteeเศร้า...แหนะ!ฟ้ายังเศร้าตามเราเลยแฮะ)ขอบคุณคุณผึ้งนะคะ (อยากเจอน้องถุงแป้ง-กับน้องถุงถ่าน)ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรคุณหมีบอกว่า"แค่คนคนเดียว"แต่คุณkeeteeเป็นคนsensitiveนี่คนเดียวก็ทำให้เศร้าไปได้อีกหลายวัน แต่ต้องพยายามคิดเรื่องอื่นไปก่อนจะได้ลืมๆไปได้บ้าง(แค่คนเดียวจริงๆ)-_- วันนี้อากาศดีน่าเดินเล่นนะสาวๆอย่าลืมเดินผ่านมาแถวนี้ล่ะเอ..เมื่อวานเหมือนฟางจะบอกว่าเห็นหยกนะ(ที่ไหนอะ?)ฟางบอกว่าหน้าใสปิ๊ง(สงสัยคุณkeeteeต้องขอกินไอ่ที่หยกกินบ้างแล้วล่ะ)เสื้อคอเหลี่ยมผูกโบว์(โบว์ของตัวนี้เย็บเป็นไส้ไก่กลมๆคะจะไม่แบนๆ)โบว์+ผ้าแต่งไหล่จะลายเดียวกัน เนื่องจากว่าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(ซึ่งจะเป็นวันที่คุณkeeteeถ่ายรูปของทุกweek)ฝนตกฟ้าครึ้มเหมือนวันนี้ ตอนถ่ายรูปสีเลยไม่ออกเลย(ใครรู้วิธีตั้งกล้องถ่ายตอนแสงน้อยๆช่วยมาสอนที)คุณkeeteeกลัวว่าสาวๆจะเห็นผ้าไม่ชัดก็เลยถ่ายรูปzoom Zoomมาให้ดูด้วยนิดนึงเพราะผ้าจริงๆแล้วสีสันสวยงามกว่าในรูปเยอะนะลายมันสวยด้วยถ้ามองเผินๆในblogแล้วตัดสินไปเลยก็เดี๋ยวจะไม่ได้แวะเข้ามาลอง ยังไงก็clickไปดูรูปเนื้อผ้าด้วยนะคะ^^ เมื่อคืนเริ่มอ่าน"โต๊ะโตะจังกับโต๊ะโตะจังทั้งหลาย"แค่2หน้าแรกก็นั่งร้องไห้โฮโฮแล้ว ไม่ใช่ไม่ดีนะคะ...แต่เศร้าจัง..(คุณหมีนั่งดู"กายเวอร์"อยู่งงไปตามๆกัน..ฮ่าๆ)เอาล่ะ!ทำจิตใจให้สดชื่น!เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีเอง เนอะสาวๆ!!!


This blouse I suggest it for the women who wear normal S^^

Size>>will coming up
price: 890 Baht

for order or more detail pls contact us: We_R_kitbits@hotmail.com



4 ความคิดเห็น:

It make me melt ♥ กล่าวว่า...

สวัสดีคะพี่ๆKit-bit-sทั้งสาม ^w^

ไม่ได้เข้ามาอ่านซะนาน เสื้อยังสวยน่ารักเหมือนเดิมเลยนะคะ

หนูว่าพี่ๆ อย่าไปใส่ใจน้องไร้นามเขาเลย ยิ่งเราคิดยิ่งไม่สบายใจอะ ปล่อยเขาคิดแบบแคบๆ ไปคนเดียวเหอะ

หนูว่าทำธุรกิจนี้มันไม่ง่ายเลยนะคะ
กว่าเสื้อสวยๆจะออกมาได้ตัวนึง

ยังไงจะเป็นกำลังใจให้สามสาวนะคะ สู้ๆ คะ (^o^)

ingwhite กล่าวว่า...

เป็นลูกค้า kit bit s มานาน ไม่เคยรู้สึกว่าแพงเลยซักนิด เราเป็นนัก shop ก็จะซื้อหลากหลายbrand เมื่อเทียบกับคุณภาพกว่าจะได้เสื้อซักตัวต้องผ่านการคัดเลือกแบบ คัดเลือกผ้า ผ่านการตัดเย็บที่ดีแล้วจะให้ขาย 199 รึไงไม่ได้เอามาจากโบ๊เบ๊หรือประตูนำนี่นา ลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องงบควรจะบริหารการซื้อว่าอาจจะซื้อเดือนละตัว ไม่ใช่มาองุ่นเปรี้ยวแบบนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ 3 สาว และจะอุดหนุนต่อไป เราว่าเสื้อ kit bits ไม่ได้ด้อยไปกว่า brand อื่นๆ ไปแม้แต่น้อย อย่าให้คำ comment เลื่อนลอยมาทำลายกำลังใจค่ะ

keetee กล่าวว่า...

ขอบคุณคะ จริงๆคุณkeeteeเขียนอะไรง่าวๆ(แปลว่า"โง่"ในภาษาเหนือ)ไปด้วยแหละคะ (ไปอ่านแล้วก็รู้สึกแปลกเหมือนกันแต่คิดว่าเพราะวันนั้นน่าจะเจอใครทำให้อารมณ์เสียแทนที่จะไประบายที่blogตัวเอง ดั๊นมาเขียนที่blogร้านเลยโดนเลย...ขอโทษอีกทีคะ)"อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์"ทุกๆคนบอกแบบนี้แต่คุณkeeteeเชื่อว่าถ้าใครโดนเองก็รู้สึกแย่เป็นธรรมดาเนอะ(อย่างบางทีโดนว่าว่า"ใส่เสื้อตัวนี้อ้วนจัง"ยังอยากกลับบ้านไปเปลี่ยนเล้ย..^^)แต่ไม่เป็นไรแล้ว ไม่เป็นไร มีคนมาช่วยเป็นกำลังใจ+ปลอบใจเยอะแยะขนาดนี้น่าปลื้มออกเนอะ^^ จริงๆตอนเห็นคุณผึ้งมาเขียนคนแรกอ่านแล้วน้ำตาซึมเลย คนอื่นพออ่านก็ดีใจมากๆคน(ศิ!!!ไปตามอ่าน'mentในblogตัวเองเลย!)ไม่เคยเจอกันยังดีให้กันขนาดนี้ ขอบคุณค่า!!เราอย่าพูดเรื่องนี้เลย เดี๋ยวน้องเค้ามาอ่านจะยิ่งรู้สึกแย่รึเปล่าไม่รู้-_-(บอกตรงๆ...กลัวอะคะ)

It make me melt ♥ กล่าวว่า...

แฮะ ๆ ช็อกเหมือนกันคะ ที่เรนตาย เฮ้อจะให้นานะมีความสุขหน่อยก็ไม่ได้เนอะ หนูมาสปอยส์อะป่าวเนี่ย (>__<)
ตามไปอ่านได้ที่นี่เลยนะเจ้า ถ้าขี้เกียจรอของไทย
http://www.onemanga.com/Nana/

ส่วนเรื่องแมว หนูชอบเป็นบางตัวนะคะ เพราะบางตัวดุอะ เคยโดนข่วน เลยกลัว แล้วจะแวะมาอ่านเรื่อยๆ นะคะ อยากซื้อเสื้อพี่ๆ ใส่บ้าง แต่คงไม่ได้ เพราะหนูอวบระยะสุดท้าย 555