วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Annual SALE 15%-50%

ค่อกๆแค่กๆ..ฟึ่ดๆๆเชียงใหม่หนาวจัง...คุณkeeteeหายไปนานขอโทษค่า!!!ไปHOliday+ทำธุระไกลๆยาววววววเลย(กลับจากโน่นก็ไปนี่แล้วก็ไปโน่นแล้วก็ไปนั่น)เดินทางติดๆกันเลยไม่สบายซะแล้ว!!ที่มาเก๊ายังไม่หนาวเท่าเชียงใหม่เลย อากาศบ้านเราดีกว่าเยอะ!!สาวๆคิดถึงกันบ้างรึเปล่าคะ?คุณkeeteeกลับมาบ้านร้างเชียว...(กรุณานึกถึงความเงียบที่มีเพียงเสียงจิ้งหรีดร้อง...แถมหยากไย่เล็กน้อย)น้องmewกะนู๋เล็กเขิลลลไม่ยอมมาคุยในblogแถมบอกไม่ได้ถ่ายรูปเสื้อไว้ด้วย(แป่ว)คุณkeeteeเลยไม่รอช้ารีบถ่ายรูปcollectionอาทิตย์ล่าสุดมาให้สาวๆชมทันที!!!ขอนำเสนอdressกระชากใจสาวก่อนเลย!!(ฮ่า)ที่บอกกระชากใจเพราะคุณkeeteeเห็นปุ๊บถอนหายใจปั๊บ!อะไรจะสวยขนาดนั้น(เอางี้เลยนะ)ผ้าสวยมากๆแถมแบบยังหวานมาก ใส่ไปงานได้ใส่กลางวันก็ได้ ลองเลือกดูเลยคะ มีโบว์เล็กๆสามารถอ้อมไปผูกข้างหลังก็ได้ใต้อกเป็นยางยืดคะใส่แล้วพอดีตัวเป๊ะๆ มีSlipDressแยกให้ตามสีคะ ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นว่าแต่งระบายรอบแขนแล้วก็ด้านหน้าตรงหน้าอกคะน่ารักมากกกอย่างที่สัญญากันไว้ว่าจะขยันทำdressอย่างน้อยอาทิตย์ละหนึ่งแบบ มีหวานบ้างเท่ห์บ้างสาวkit-bit-sออกจะหวานเยอะหน่อยเลยขอเอาแบบหวานๆมาลงก่อนเลย อาทิตย์นี้คงได้เจอคุณkeeteeทุกวันๆเพราะแบบเยอะคะ5วันวันละแบบแล้วกันเนอะ วันนึ้ไม่ไหวเท่าไหร่ (แค่กๆ)อยากจะอัพบ้านคุณkeeteeเหมือนกันแต่ไม่ไหวๆ ขออนุญาตินั่งทำสร้อยoriginalให้kit-bit-sก่อน(รอซัก2-3วันเดี๋ยวจะเอามาลงให้shopกันคะ..แต่เอาลงแขวนโชว์ที่ร้านแล้ว ใครได้แวะมามาลองกันนะคะ เรียบๆแอบเก๋แนวkit-bit-sเช่นเคยคะ)ส่วนเสื้อsaleคราวนี้saleเยอะต้อนรับวันหยุดคะ แถมมีcardiganตัวยาว,KnitDressหวานๆ,jumperขายถูกๆด้วย(390-590บาท)สาวๆเชียงใหม่(หรือสาวไหนได้แวะมาเชียงใหม่)อย่าลืมเข้ามาเยี่ยมชมตอนนี้ตุนของไว้เพียบคะ!!!!
price: 1290 Baht
Size XS/S only
Bust:32 inch,Hip:best fit up to 36 inch,Lenght:35inchZfrom shoulder to hem)
More detail or Order from us pls contact: We_R_kitbits@hotmail.com

7 ความคิดเห็น:

aenoi กล่าวว่า...

กลับมาแย้วเหรอ ^0^
เที่ยวหนุกหนานดีนะคะ

ถ้างั้นอาทิตย์นี้จาติดตามทู้กกกวันเลยนะคะ
การมาดูเสื้อผ้าร้านนี้ถือเป็นกิจวัตรประจำวัน เฉกเช่นเดียวกับการเช็กเมลไปแล้ว 55555

เสียดาย ไม่ได้ไปดูของเซลบ้าง T T
คนอยู่ไกลมีสิทธิ์ได้ซื้อของเซลบ้างไหมคะคุณ keetee?

keetee กล่าวว่า...

มีคะมีๆๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ถ่ายรูปตัวเจ๋งๆลงให้คะ ขอคืนนี้ไปนั่งคิดก่อนว่าทำไงดี อาจจะเอาไปลงflickrจะได้เห็นหลายๆตัวนะคะ^^ คุณเอ๋รอหน่อยนะคะ

lu กล่าวว่า...

i am sorry i don't speak thai, but i love this dress, do you have anymore in size small?

lu กล่าวว่า...

ps - you can email me at lquarterman@gmail.com

Job กล่าวว่า...

ยินดีต้อนรับกลับมานะคะ จะได้ดูเสื้อสวยๆ ต่อแล้ว

ชุดนี้งามมากๆ เลยอ่ะค่ะ อยากสั่งแย้ว แต่พอได้ยินว่าจะมีของงามๆ มาลงต่อก็ลังเล (กลัวงบหมดกลางทาง..) ทำไงดีอ่ะค่ะ ฮือฮือฮือ อยากไปเที่ยวเชียงใหม่จังเลย T-T

meeni กล่าวว่า...

เย้ๆคุณkeeteeกลับมาอัพบล็อกแล้ววว

เปิดดูทุกวันเลยค่ะ ว่าเอ๊ เมื่อไหร่คุณkeetee จะมาอัพน้าา

อิอิ หน้าหนาวแบบนี้ อยากไปเชียงใหม่จังเลยค่ะ

ไม่แน่เดือนนี้เราอาจได้เจอกันบ้างนะคะ

รักษาสุขภาพค่ะ :D

keetee กล่าวว่า...

>_< ดีใจจังคะที่มีคนตามอ่าน ถ้ามาเที่ยวหาโอกาสมาช่วงที่คนอื่นเค้าไม่หยุดจะดีมากๆคะ เพราะอย่างหยุดยาววันพ่อที่ผ่านมารถในเมืองติดมากๆ คนเชียงใหม่อย่างคุณkeeteeเองยังอยากอยู่บ้านไม่อยากออกไปไหนเลยคะ-_- ใครจะมาอยากถามเรื่องอะไรเมลมาได้นะคะ^^จะพยายามช่วยค่า!