วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

S O L D O U T

ช่วงนี้เสื้อkit-bit-sตัวเล็กลงพอดีsizeS/Mถูกใจสาวๆตัวเล็กมากมาย แต่ขัดใจคุณkeeteeนิดหน่อยเพราะเราตัวไม่เล็ก-__-แต่อาทิตย์ที่ผ่านมาได้ทำเสื้อshirtแขนกุดแต่งระบายเป็นแนวOversizeสำหรับสาวตัวเล็กและเป็นsizeพอดีสวยสำหรับคุณkeetee^^ถูกใจมากๆ(ที่เย็บอยู่ตอนนี้-ไปเอาเสาร์นี้ก็มีแบบที่คุณkeeteeใส่ได้ตอนนี้กำลังชั่งใจว่าเอาแบบไหนดีน้า!!)ลายที่คุณkeeteeรักมากๆยังอยู่คะลายสวยแนวscandinavianมากๆ(ไม่รู้ว่าใช่รึเปล่าแต่คุณkeeteeรู้สึกแบบนั้นจริงๆ)ส่วนลายจุดที่น้องmewใส่อวดอยู่นั่นเมื่อวานมีน้องสาวคนสวยคนนึงถูกใจkit-bit-sมากมายมาสอยไปซะแล้วที่ร้านเลยเหลือสองลายตามที่หุ่นใส่โชว์เลยนะคะ^^Matchกับcardiganตัวยาวเหมาะมากๆ+ใส่กับLeggingหนาวนี้หรือใส่กับขาสั้นตอนอากาศร้อนๆพอดิบพอดีมากๆๆๆใครกลัวไม่มีเอวก็ใส่เข็มขัดซะหน่อย ผ้าที่ใช้ตัดแบบนี้ใส่สบายทุกตัวคะ!!!สาวๆใครยังไม่ได้ไปเล่นเกมส์ clickทีนี่ เลยคะเข้าไปเล่นกันหน่อยสนุกๆคะ^^ถ้าได้แวะมาที่ร้านอย่าลืมทักคุณkeeteeนะคะ^^เมื่อวานคุณmeeniบอกว่ามาหาแต่ไม่ได้ทักอย่าเขินๆๆ^^จะได้เฮฮากันนะคะ ขอบคุณมากๆคะที่แวะมาเยี่ยมพวกเรา

4 ความคิดเห็น:

SAi กล่าวว่า...

I really like this style :)) the yellow one is so cute&feminine, too bad I'm still learning in university and can't spend this amount of money in this :((( still these style r sooooo kit bit s-ish :)

keetee กล่าวว่า...

Ha ha Thank you jaนู๋SAI ขอบคุณมากๆคะ พี่keetee อืมมม... จริงๆพวกเราสามคนพยายามลดต้นทุนเพื่อราคาเสื้อจะได้ถูกลงแล้วคะ แต่ยังไงต้นทุนก็ยังสูงมากๆๆอยู่ดี ยังไงจะพยายามต่อไปนะคะ แล้วจะทำversionสบายๆกระเป๋ามาให้น้องๆบ้างน้า!!ยังไงก็ขอบคุณมากๆคะที่เข้ามาดูบ่อยๆ^^ ขอบคุณนะคะ

meeni กล่าวว่า...

See u soon na kaa ;))

mew กล่าวว่า...

คุณ meeni จะมาเที่ยวเชียงใหม่ช่วงปีใหม่เหรอค่ะ???
เที่ยวให้สนุกนะค่ะ เดินทางปลอดภัยค่ะ