วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

S O L D O U T

น้องmewอะนะลืมคุณผึ้งซะได้(น้อยใจ)ตอนเริ่มเขียนคือเที่ยงกว่าๆ แล้วคุณkeeteeก็ไปลัลล้าเอาของให้คุณผึ้ง+ขอวนิลาปั่นที่starbuck(อิ อิ:เมนูใหม่ของคุณkeetee)มีคนเมลไปหาน้องmewอยากเห็นกระเป๋าใบยักษ์ของ เชย คุณkeeteeเมื่อกี๊เลยไปถ่ายรูปจากร้าน(2)มาให้เรียบร้อยแล้วคะ วันนี้ที่ บ้านคุณkeetee เลยอัพซะ2postรวด!เพราะอยากให้สาวๆได้ดูของที่คุณkeeteeเลือกมาเข้าร้านด้วย(พวกเสื้อยืด+กางเกงทำเองไม่ได้จริงๆ-_-)วันแรกของอาทิตย์(อีกแล้ว)เมื่อเช้าตอนอยู่บนเตียงงงว่าวันนี้วันอะไร งงว่าเวลาเท่าไหร่ งงว่าทำไมมึนๆคงเพราะอาทิตย์ที่ผ่านมาออกบ้านทุกวัน+เหมือนจะทำอะไรก็ไม่เสร็จเรื่องเยอะ มึนจริงๆพอสมองรับคำสั่งว่าเช้าวันจันทร์รู้สึกเหนื่อยมากๆขึ้นมาเลย...ช่วงนี้กำลังจะเข้าสู่ช่วง"เข้าแด้"คือจะมาเป็นพักๆความรู้สึกหลังจากยุ่งๆคือจะอยาก"shut down"ตัวเองไม่อยากออกบ้าน ไม่อยากนั่งรถ -_-แล้วก็อยากผอม(ฮ่าๆเกี่ยวไม๊)เสื้อแบบที่เอามาให้สาวๆดูวันนี้คุณkeeteeมีเองตั้งสองตัวแล้ว!!เคยตัดใส่เองแล้วมีคนชมมากมายเลยขอเอามาเข้าร้านลองๆดูซักสามตัว ใส่กับขาสั้นหน้า(กำลังจะ)ร้อนหรือskinny jeansแบบคุณkeeteeก็ได้คะ เดี๋ยวเบื่อๆเอามาที่ร้านตัดเป็นเสื้อตัวสั้นก็ได้(บริการหลังการขาย)ก็บอกแล้วบอกอีกว่าเสื้อร้านเราเน้น"คุ้ม"!!!
- - - - - - - - - -
It's Monday again.This morning I lay down on my bed and don't know what day is it,what time and where I am,Maybe because last week I was too busy and too many thing has not been done!
This shirt I have made it for myself for two and eveytime I wear it too many people said that it's cute so I think I should try to get it avaliable in our shop this week.
I alway wear this shirt with my favourite black skinny jeans but my sister use to borrow mine and wear it with her shorts with belt so It's up to you!
all the shirt made from Japanese cotton,very breezy and comfortable!

for order or more information please contact us: We_R_kitbits@hotmail.com

6 ความคิดเห็น:

saara กล่าวว่า...

Hi!
Do you sell your new clothes in etsy?

pui กล่าวว่า...

ชุดนี้น่ารักจังค่ะ ชอบๆๆๆ ดูเหมือนชุดตุ๊กตา Baby doll เลย
จองชุดลายสีแดงดีกว่า เดี๋ยวเมล์ไปบอกน้องมิว ^^

keetee กล่าวว่า...

คุณปุ๋ย...ฮุ้งขายไปแล้ว-_- ลายดอกไม้ก็น่ารักมากๆนะคะ คุณปุ๋ยเลือกดูนะคะ ว่าจะถามด้วยว่าคุณปุ๋ยได้รับผ้าพันคอเรียบร้อยดีไม๊คะ??? น้องมิวก็แอบเป็นห่วงอยู่น่ะคะ

keetee กล่าวว่า...

Dear Saara
I love to see my items in Etsy but right now we cannot make many items so we have to sell it on our stand shop alone-_-

but if you want any item I can create listing for you so you can buy it throght Etsy system^^

Please E-mail us if you have any question^^
We_R_kitbits@hotmail.com

Thank you for stop by!!
Keetee

lu กล่าวว่า...

i love, love, love this shirt! if you put things on etsy, i will gladly buy them!!

pui กล่าวว่า...

ขายไปแล้วเหรอคะ T_T แต่แสดงว่ามีคนใจตรงกันกับปุ๋ยเลย

ได้รับผ้าพันคอสุดสวยเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะ แล้วก็ขอโทษที่ลืมเมล์ไปแจ้งอ่ะค่ะ ได้ใช้แล้วด้วย ปลื้มมากๆค่ะ